กะเทยพลอยเมินแทคยกเลิกงานไม่เจอหน้า


กระเทยพลอยกระเทยพลอย

"กะเทยพลอย" เมิน "แทค ภรัญญู" ยกเลิกงาน ไม่เจอหน้า ปัดสร้างกระแสหวังดัง ทำใจคนมองลวงโลก

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ดูท่าว่า จะจบยากจริงๆ สำหรับกรณีสาวประเภทสอง อย่าง น้องพลอย หลังเคยออกมาแฉว่า คุยไลน์กับดาราหนุ่ม อย่าง อาร์ต - พศุตม์ และ หนุ่มแทค - ภรัญญู จนล่าสุด หนุ่มแทค ถึงกับออกอาการฉุน ออกมาประกาศว่า ถ้ายังไม่ยอมหยุดจะเอาเรื่อง แถมในงาน Best Crow Model 2012 ที่ สยามดิสคัฟเวอร์รี่ หนุ่มแทค ก็ยกหูขอแคนเซิ้ลงาน ไม่อยากจะเจอหน้า งานนี้ สาวพลอย ก็ออกมาชี้แจงว่า

"จากกระแสตอนนี้ พลอยเห็นเงียบๆ ไปแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วค่ะ พลอยก็จบแล้วไม่มีอะไร ก็ทราบว่า พี่แทค จะมางานนี้เหมือนกัน  แต่พี่เขาก็ไม่มานิ ตอนแรกพี่ทีมงานชวนแล้วก็ถามว่าโอเคไหม ถ้าพี่แทคจะมาด้วย ก็เลยบอกว่า ไม่อยากเจอพี่เขา โอเคพอพี่เขาไม่มา ก็เลยบอกพี่ทีมงานว่า เราจะมา ไม่พอใจพี่แทคหรือเปล่า ก็ไม่ค่ะ ตอนแรกพลอยก็ปลื้มพี่เขา แต่ว่า พี่เขาหาว่าพลอยไปทำให้เสียหาย ทั้งๆ ที่พลอยเล่นกับเพื่อนเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไรเลย ในเมื่อพี่เขาไม่ชอบ ก็เลยไม่อยากเจอค่ะ เคยคุยกันในไลน์ และวอสแอพปกติค่ะ มีโทรคุยกันบ้าง 

แต่ไม่บ่อยค่ะ พอมีข่าวออกมางานในวงการบันเทิงมีติดต่อมาต่อเนื่องไหม ก็มีต่อเนื่องค่ะ แต่บางทีพลอยก็ว่างบ้างไม่ว่างบ้าง  ถ้ามีคู่ติดต่อมาหรอคะ เราไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกัน ก็ไปได้ คือพลอยไม่ได้ดังนะคะ พอมีกระแสก็ต้องมีคนอยากพามางานก็เป็นเรื่องปกติค่ะ แต่พลอยก็ไม่เคยคิดอยากสร้างกระแส บอกไปแล้วว่า ถ้าพี่เขา (อาร์ต-พศุตม์) ไม่ทำให้พลอยโมโห พลอยก็คงไม่ทำ  ไม่มีนะคะ ไม่ได้ออกมาแฉอีก พลอยจบแล้ว แต่ไม่รู้ว่า ข่าวมาจากไหน บางทีข่าวผ่านไปนานแล้ว ก็เอามาเป็นประด็นใหม่ จะเอามาทำให้เพื่ออะไร ทำให้ตัวเองอายไปเรื่อยๆ พลอยแค่เจอกับพี่อาร์ต และพี่แทค 

จริงๆ เวลาคนเราไปคุยกับดาราก็เป็นเรื่องปกติใช่ไหมคะ แต่ในข่าวเนี่ยจับผิดพลอย ในทำนองที่ว่าพลอยคุยกับใคร คนนั้นก็ต้องเป็นเหยื่อของพลอยเลย ไปดูได้เลยค่ะ พลอยก็ไม่ได้ลบ ในอินสตาแกรม พลอยไปเม้นท์ให้ดาราผู้ชาย ก็ใช่ค่ะ เพราะพลอยเป็นสาวประเภทสอง พลอยก็ชอบผู้ชาย ก็เม้นท์ให้ผู้ชายเป็นเรื่องปกติ ดาราผู้หญิงที่พลอยชื่นชอบ พลอยก็เม้นท์ให้เหมือนกันค่ะ กลัวคนมองไหมว่า เรายังไปยุ่งกับคนนั้นคนนี้อีกมั้ย ก็ไม่เป็นไรค่ะ มันก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนนะคะ พลอยอยากคุยก็คุย

 แต่ก็คุยในทางที่ไม่ได้เสื่อมเสียอะไรมาก คุยปกติ คนที่ชอบเราก็มี เกลียดเราก็มี คนที่ชอบพลอย เขาก็ให้กำลังใจ คนที่ไม่ชอบเขา ก็ด่า กับกระแสข่าวที่บอกว่าพลอยโกหกสร้างภาพ พลอยไม่ได้คิดว่าจะให้มันมีข่าวขึ้นมา ถ้าพลอยคิดจะแบล็กเมล์จริงๆ พลอยจะเอาให้ดิ้นไม่หลุดเลยไม่ดีกว่าเหรอคะ ทำไมถึงมีแค่คุยกันในไลน์ โทรศัพท์แค่นั้น"




กระเทยพลอยกระเทยพลอย


กระเทยพลอยกระเทยพลอย


กระเทยพลอยกระเทยพลอย


กระเทยพลอยกระเทยพลอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์