คุ้ยกันใหญ่ใครกัน ดาราวินัยแย่อ้างเวียร์เข้าข่าย!!


คุ้ยกันใหญ่ใครกัน ดาราวินัยแย่อ้างเวียร์เข้าข่าย!!

'คุ้ยกันใหญ่'ใครกัน 'ดาราวินัย'แย่ในกระแสข่าว!!

เป็นประเด็นที่กำลังร้อนแรง เป็นที่พูดถึง หลังเหล่าผู้จัดดังทั้ง 'ตุ๊กตา จิตรลดา' แห่ง กันตนา และ 'ตู่ นพพล' แห่ง'เป่าจินจง' พาเหรดกันมาโพสต์ข้อความบนโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค! ด้วยข้อความสุดอัดอั้น!ถึงพฤติกรรมสุดจะทนของเหล่า ดารานักร้องคนดังในวงการบันเทิงยุคนี้สมัยนี้ ที่พากัน ดาหน้า กอบโกยเงินจาก งานอีเว้นท์ จนมองข้าม และไม่รับผิดชอบงานละคร ซึ่งเป็นงานหลักและงานประจำ ...!~  และความคิดเห็นส่วนมากก็เป็นไปในทิศทางเดียวกันคือค่อนข้างเห็นด้วยกับสองผู้จัดดัง

นอกจากวิพากษวิจารณ์ในเรื่องระเบียบวินัยของดาราคนดังแล้ว อีกประเด็นที่เหล่าชาวโซเซี่ยล กำลังวิพากษ์ กันอย่างเผ็ดร้อนก็คือ การขุดคุ้ยว่า ใครกันคือ 'คนดัง' ที่'คุณตุ๊กตา'ผู้จัดดังพูดถึง

 และมีการ คาดเดารายชื่อที่เข้าข่ายมากมาย หลายคน แต่ คนที่เหล่าชาวไซเบอร์ออกความเห็นว่ามีเปอร์เซ็นต์จะใช่ ! มากที่สุด นั้นกลับกลายเป็น พระเอกชื่อดัง 'เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส' ซึ่งผลงานกับค่ายละคร มุมใหม่ ค่ายลูกในเครือของ กันตนา เพิ่งจะจบลงไป อย่าง 'ปิ่นอนงค์' และกำลังถ่ายทำอยู่อีกเรื่อง กับ 'นักสู้มหากาฬ 'ซึ่ง หลังจากอยู่ ดีๆ นายเวียร์ ก็มีรายชื่อเป็นผู้ต้องสงสัย ว่าเป็นคนในข่าว ล่าสุด 'คุณตุ๊กตา'เลยต้องออกโรงมาแก้ข่าวแทนพระเอกคนดังในการโพสต์ผ่านเฟ๊ชบุ๊กว่า

'ภรรยาคุณใหญ่ ทั้งหลายคะ สามีคุณเป็นคนดีนะคะ ดิฉัน ยืนยัน ไม่เชื่อไปถามคุณใหญ่ดู555'

คอนเฟิร์มกันขนาดนี้
เป็นอันว่าใครที่เดาๆ กันว่า นักแสดงคนดังกล่าว คือ 'หนุ่มเวียร์' ก็หน้าแหกกันเป็นเเถว !

ส่วนความจริงแล้ว จะเป็นใคร และมีผู้ใด เข้าข่ายบ้างนั้น ขาเม้าท์ชาวที่นี่ ก็ลองไล่เลียง รายชื่อของ เหล่าดารา ที่ กำลัง มีผลงานกับ กันตนากันเอาเองนะจ๊ะ !~ 

สรุปแล้วได้ความอย่างไร กระซิบบอกกันบ้างอะไรบ้างก็ดีนะ^-^




เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์