เม้าท์ให้แซ่ด! พระเอก น. ดาราอีเวนท์ ต้นเหตุทำบอสสาวกันตนาปรี๊ดแตก

เม้าท์ให้แซ่ด! "พระเอก น." ดาราอีเวนท์ ต้นเหตุทำ"บอสสาวกันตนา"ปรี๊ดแตก ด่าในเฟซบุ๊ก

เม้าท์กันให้แซ่ด ตามหากันให้ควั่ก ว่า ดาราคนไหนกันบ้าง ที่ทำให้  "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์"  บอสใหญ่แห่งกันตนา   ถึงกับปรี๊ดแตก โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ส่วนตัว Tukta Kantana   ระบายความอึดอัดใจ ถึง 2  ระลอก    เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา  ตำหนิพฤติกรรมดาราที่รับงานอีเวนท์  จนไม่มีคิวให้กับกองถ่ายละคร จนป่วนไปทั่ว ทั้งประณามคนแบบนี้อยู่ในวงการได้ไม่นาน

ขณะที่ ผู้กำกับใหญ่แห่งค่ายเป่าจิน จง "ตู่- นพพล โกมารชุน" ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเห็นไปในแนวทางเดียวกับ ตุ๊กตา - จิตรลดา กรณีดารารับอีเว้นท์ โดยระบุเศร้าใจในความประพฤติเลวๆ เห็นแก่ตัว

ล่าสุด  มีข่าวเม้าท์จากวงในว่า  ดาราคนดังกล่าวที่รับงานอีเว้นท์ บอสสาวกันตนาให้ไปสังเกตเองว่าเป็นดาราที่ชอบรับงานช่วงศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ซึ่งส่วนใหญ่จะตรงกับคิวถ่ายละครของค่ายกันตนาที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่องหลักๆ ตอนนี้ คือ   พยัคฆ์ผยอง (เสือสั่งฟ้าภาค 2)  และ ธิดาพญายม  พร้อมระบุปัญหานี้เรื้อรังและสะสมมานานแล้ว ไม่ใช่แค่ดาราคนใดคนหนึ่ง  แต่มีหลายๆ คน ซึ่งบางคนก็ปรับปรุงตัวดีขึ้นแล้ว แต่รายล่าสุดที่ทำให้ตุ๊กตา-จิตรลดา ของขึ้น จนต้องระบายความในใจผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค นั่น ก็คือ พระเอก น. ที่ไปรับงานถ่ายรายการเกมโชว์   ตรงกับคิววันถ่ายละครทำให้กองละครถ่ายต่อไม่ได้นั่นเอง


ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อติดต่อไปยังพระเอก น.คนดังกล่าว พร้อมผู้จัดการส่วนตัว ก็ไม่สามารถติดต่อได้ซะด้วยสิ

ส่วนจะจริงหรือไม่ ตามที่เขาว่ากันมา ก็ต้องติดตามดูกันต่อไป

สำหรับ ละคร ภายใต้สังกัด กันตนา ที่กำลังถ่ายทำอยู่ขณะนี้ มี 2 เรื่องด้วยกัน  ก็คือ พยัคฆ์ผยอง (เสือสั่งฟ้าภาค 2) นำแสดงโดย นิว- วงศกร ,นาว นิศานาถ ,เคลลี่ ธนพัฒน์ ,แก้ม กวินตรา และทราย เจริญปุระ นอกจากนี้ ยังมีละครเรื่อง ธิดาพญายม ที่เป็นแนวแฟนตาซี นำแสดงโดย นิว-วงศกร, เกรซ-กาญจน์เกล้า ส่วนที่กำลังอนแอร์อยู่ทางช่อง 7 ในช่วงวันศุกร์-อาทิตย์  ขณะนี้ คือเรื่อง "ป่านางเสือ ภาค 2"  ที่มี เติ้ล - ธนพล นิ่มทัยสุข และ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม เป็นพระนางคู่กัน


เม้าท์ให้แซ่ด! พระเอก น. ดาราอีเวนท์ ต้นเหตุทำบอสสาวกันตนาปรี๊ดแตก


"ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์""ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์"


"ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์""ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์"


ตู่ นพพลตู่ นพพล


ตู่ นพพลตู่ นพพล

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์