หัวใจแฮปปี้อั้มไม่เบื่อตอบคำถาม


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ปลื้มแฟนคลับรวมตัวทำเซอร์ไพรส์กลางงานเปิดตัวน้ำหอม

 แจงไม่ทราบมาก่อน ปัด "แอม-พิธาน องค์โฆษิต" หอบดอกไม้มาให้ ลั่นฝ่ายชายไม่ทราบว่ามีงาน แง้มหัวใจแฮปปี้ ไม่เบื่อตอบคำถาม
 
เปิดตัวน้ำหอมสุดอลังการ สำหรับ  "อั้ม-พัชราภา" ในงาน "เซ็กซี่ ดีว่า บาย พัชราภา" เพราะเป็นถึงระดับซูเปอร์สตาร์สาว งานนี้แฟนคลับจึงแห่กันมาเต้นเซอร์ไพรส์ให้ซะเลย ทำเอานางเอกสาวออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยดังนี้

"วันนี้เปิดตัวน้ำหอมตัวใหม่ เป็นกลิ่นของดอกไม้ เราอยากจะให้อะไรก็ได้ที่สะท้อนความเป็นตัวของเราเองมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น หรือรูปทรงของขวด  ลองดมแล้วกันว่าจะชอบมั้ย (ยิ้ม) ซึ่ง รู้สึกตื่นเต้นมากที่แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ให้ ตอนแรกเห็นแค่ 2 คนที่เขาขึ้นมาเต้นบนเวทีก็ตกใจมากพอแล้ว แต่พอเห็นว่ามากันเยอะตกใจมาก

 เมื่อวันก่อนได้ไปทานข้าวมาด้วยกันกับแฟนคลับ เขาก็บอกกันว่า จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์นะ ซึ่งตอนนั้นเองเราก็ไม่รู้ว่าคืออะไร แต่พอมาได้เห็นวันนี้ รู้สึกปลื้มมาก จริงๆวันนี้ไม่ค่อยสบาย ปวดหัว ตัวร้อน แต่พอได้เห็นแฟนคลับมาเซอร์ไพรส์ให้หายป่วยเลย (ยิ้ม) คือ ไม่สบายเพราะทำงานทุกวันเลย (วันนี้มีดอกไม้ช่อพิเศษมามั้ย) ไม่มีนะ แต่ว่าได้รับดอกไม้เรื่อยๆ อยู่แล้ว (ยิ้ม) (แอมเหมาไปกี่ขวด) ยังไม่ได้เหมาเลย ยังไม่ได้บอกเขาด้วย คือ ไม่ได้โทรไม่ได้อะไรเลย เขายังไม่ทราบเลย เพื่อนๆ ก็ยังไม่ทราบ" อั้มกล่าว
     
ถามต่อว่าตั้งแต่แอมออกมาพูดว่า เขาคุยกับอั้มอยู่คนเดียว ทำตัวลำบากขึ้นมั้ย อั้มเผยว่า ไม่ได้ลำบากอะไร เธอยังทำตัวปกติดีและไม่ได้รู้สึกโกรธที่ฝ่ายชายออกมาพูด ต้องขอบคุณที่แอมพูดแบบนั้น เธอรู้สึกดีใจด้วยซ้ำ 
     
 "ไม่คิดว่าเขาจะออกมาพูดอะไรแบบนี้ แต่จริงๆ อั้มก็พูดเสมออยู่แล้วว่าเราคุยกับเขา (ยิ้ม) (เบื่อมั้ยถูกถามเรื่องหัวใจตลอด) ไม่ได้เบื่อนะ แต่นักข่าวเบื่อถามกันมั้ยล่ะ (หัวเราะ) เรื่อยๆไม่มีอะไร (ละครอุบัติเหตุถ่ายทำถึงไหนแล้ว) มีการถ่ายทำอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้มีบทมาถึง 8 ตอนแล้ว แต่ยังปิดไม่ครบทุกตอน ละครก็ไม่ได้เร่งถ่ายอะไรมากมาย ค่อยๆถ่ายไปเรื่อยๆ (ฝนมาอุปสรรคมั้ย) มีนะ คราวที่แล้วทุกคนรถติดกันจนต้องยกกองเพราะรถติดหลายชั่วโมงกันมากเลย (กลัวสถานะการณ์น้ำท่วมมั้ย) อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด มันห้ามไม่ได้" นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย



อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์