“ตั๊ก-บริบูรณ์” เจอเนียนหวิดช๊อก

“ตั๊ก-บริบูรณ์” เจอเนียนหวิดช๊อก

สองตัวพ่อจอมขี้แกล้ง “วิลลี่ & หอย” แห่งลักษ์ 666  จับมือร่วมทุนความสนุกผลิตภาพยนตร์เรียลลิตี้ แคนดิดกับ M๓๙   ใช้ชื่อว่า  “สาระแน โอเซกไก” จัดเต็ม จัดหนัก ทั้งความรัก ความฮา ลวงน้องรัก นัมเบอร์วัน ตลกหน้าหล่อ “ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ไปถ่ายทำถึงประเทศญี่ปุ่นโดยให้พี่ชายสุดเลิฟ “จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร” ร่วมมือสร้างสถานการณ์ในการลวงครั้งนี้อย่างลุ้นๆจนแทบนอนไม่หลับสักคืนชนิดให้เป็นที่จดจำไปตลอดชีวิตของ “ตั๊ก”  เลยทีเดียว

ซึ่งเรื่องนี้ นักแสดงตลกสุดหล่อกล่าวว่า “เชื่อมั้ยว่าผมงานเยอะจนเกือบจะไม่ได้ไปแล้ว ต้องให้ทางผู้หลักผู้ใหญ่โทรมาเคลียร์ขอคิวไปอัด ‘รายการสมุทรโคจร’ ดีใจมากๆ เพราะว่าไม่ได้ร่วมงานกับ ‘พี่จ๊อบ’ มานานแล้ว ก็อยากจะไปตอบแทนบุญคุณพี่เค้า… ทีนี้พอถึงวันถ่าย ‘พี่จ๊อบ’ แกก็เดินมาพูดกับเราว่า…‘อ้ะ…ใส่ชุดด้วยนะ ใส่ชุดกัปปะ’  ผมก็ “เฮ้ย พี่เอาจริงเหรอ”  มันรัดติ้วเห็นก้น เห็นสรีระเราหมดทุกส่วนสัดเลยนะ อะไรแบบนี้ เราโวยวาย ‘เฮ้ย…พี่จ๊อบ!!! มันไม่ใช่นะพี่ หนูดังแล้วนะ ให้หนูมาแต่งตัวแบบนี้มันไม่ใช่พี่…ให้หนูเล่นตลกก็ได้พี่ หนูจัดมุกให้ก็ได้ ฮาเลยนะพี่’  พี่จ๊อบก็ไม่ฟัง พยายยามโน้มน้าวผมว่า ชุดกัปปะมันเป็นตำนานของคนญี่ปุ่น ผีกัปปะไง’…ใส่ออกไปเนี่ย คนญี่ปุ่นฮาแน่ๆ สุดท้ายผมก็ต้องยอม ทั้งๆที่อายมาก แต่ด้วยสปิริตนักแสดงงัย เราก็ไม่ให้เสียชื่อนักแสดงไทย ทำเต็มที่ มารู้ทีหลังว่าเนี่ย ... สาระแน โอเซกไก ลงทุนซื้อตั๋วเครื่องบิน ที่พักอย่างดี จัดเตรียมทีมงานญี่ปุ่นอีกนับร้อยเพื่อหลอกเรามาถึงนี่เชียว 

นาทีที่เฉลย แว่บนึง ตั๊ก ก็โกรธล่ะนะ เพราะว่าก่อนไปญี่ปุ่นเนี่ย ตั๊ก ไปอัดรายการ ที่เวิร์คพ้อยท์ แล้วเราก็เป็นลมลงไป เพราะว่าเราเหนื่อย งานเราเยอะมากเราก็เป็นลมลงไป หายไป 3 วิ. อย่างเนี้ย แล้วเราก็ไปญี่ปุ่น จริงๆมันก็เพลียๆ พอไปเจอเหตุการณ์แบบว่าไม่คาดฝันมันไม่ตกใจหรอก แต่ว่ามันช็อค!  เค้าเซ็ตฉากเตรียมคนกันจนเหมือนจริงมาก เราไม่รู้จริงๆ มันเข้าใจว่าเป็นของจริงงัยคือถ้าลองมาคิดว่าแว๊บนึงแล้วหมดสติไปคืออันนี้ฮากันหนักแน่ๆ ตั๊กบริบูรณ์ตายที่ญี่ปุ่น เพราะทีมงานสาระแน อันเนี้ยมีฮาแน่ๆ แต่พอมาคิดๆดูแล้ว  ก็ต้องขอบคุณครับที่พี่หอย, พี่วิลลี่ ,พี่จ๊อบ เขาทำให้ผม มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากสำหรับชีวิตผมแล้ว ผมจะจดจำพวกคุณไปทั้งชีวิตเลย ไม่มีใครทำให้ผมได้ขนาดนี้แล้วล่ะครับ  ผมบอกเลยถ้าคุณเป็นดาราคุณต้องลองให้พวกนี้หลอกสักครั้งครับ “ “ตั๊ก” กล่าวอย่างอารมณ์ดี      


“ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง”“ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง”


“ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง”“ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง”


“ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง”“ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง”


“ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง”“ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง”


“ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง”“ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์