ณัฏฐ์ เทพฯปัดเฝ้ากะเทย น้อยหน่าเชื่อใจ


ณัฏฐ์ เทพฯปัดเฝ้ากะเทย น้อยหน่าเชื่อใจ

"ณัฏฐ์ เทพฯ" ปัด เฝ้ากะเทย ที่ อัลคาซ่าร์ แจงรูปคู่ แฟนคลับ น้อยหน่าเชื่อใจ

ออกมายอมรับว่าซีเรียสกับข่าวแอบไปเฝ้าสาวประเภท 2 ที่อัลคาซ่าร์ สำหรับ หนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ซึ่งในงานThe Mall oh my Bag หนุ่มณัฏฐ์ ได้มาเผยถึงเรื่องทั้งหมดว่า

"ผมปกติเป็นคนไม่ค่อยอ่านข่าว แต่พอดีว่าวันนั้นมีคนส่งมาให้ดูหลายคน แล้วรู้สึกว่ามันแรงเหมือนกันนะ พาดหัวข่าวว่าผมไปนั่งเฝ้ากะเทยทุกอาทิตย์ที่อัลคาซ่าร์ เราก็เห้ยนี่มันไม่ใช่และล่ะ เพราะว่าผมเป็นคนทำงานอาทิตย์หนึ่งก็ 7 วันและ แล้วก็เรามีคนที่คบแล้ว เราก็ค่อนข้างซีเรียส ข่าวมันค่อนข้างแรงพอสมควรแล้ว เลยคิดว่าเราต้องมาทำอะไรสักอย่างแล้วละ ให้คนอื่นได้รู้ว่ามันไม่ใช่ เราเลยลงอินสตาแกรม ก็ไม่ได้ถึงขั้นต้องมานั่งแถลงข่าว มันก็แค่เรื่องที่ผมเจอเราแค่มาคุยกัน ผมยอมรับนะว่าผมไปครั้งเดียว มาเพื่อนคุณแม่ที่เป็นคนมาเลเซียไป เค้าอยากไปดู พอพาไปดูเสร็จ นักแสดงอัลคาซ่าร์เขาก็ออกมาถ่ายรูป ผมถูกคุณอาบอกให้ไปถ่ายรูป เราก็โอเคไม่ได้อะไร พอถ่ายรูปแล้วคนเห็นไม่รู้มีการเข้าใจผิดไปเขียนอะไร ผมติดพันเขา ไปเฝ้าเขา ซึ่งมันไม่จริง เราก็ไม่ได้มีการกอดอะไรเลย แค่โอบแต่ผมก็โอบทุกคนเวลามีคนมาขอถ่ายรูปกับผม ผมท้าเลยดีกว่า คนที่เห็นผมไปทุกวัน เอาตั๋วที่ผมซื้อ ถ่ายรูปผมก็ได้ มาโชว์เลย ผมก็งงอยู่ เพราะผมไปครั้งเดียว ข่าวลงว่าผมไปทุกอาทิตย์ ส่วนน้อยหน่าเอง เห็นข่าวนี้เขาก็หัวเราะ เขารู้อยู่แล้วว่าผมไปไหนทุกวัน เวลาผมไปไหนก็โทรบอกเขา เขาไม่เครียดเลย เพราะเขารู้ว่าไม่จริง

"คือตอนแรกยอมรับว่าฉุนมาก แต่ตอนนี้ชินแล้ว รู้ว่ามันเป็นข่าวเป็นเรื่องคู่กัน เอาเป็นว่าขอละกันครับ" เอาเป็นว่ามันไม่เป็นเรื่องจริง บอกตอนนี้เลย เขียนข่าวอะไรก็ช่วยเห็นใจผมนิดนึงนะ จริงๆ ผมเกรงใจครอบครัวแฟนผมมาก ปกติผมก็ระวังตัวอยู่แล้ว ออกไปไหนเราก็จะวางตัว เราต้องมีระยะห่างนิดนึง แต่ก็ไม่ได้หยิ่ง ผมเข้าใจว่าผมชอบแต่งตัวที่มันดูก้ำกึ้ง แต่ผมชอบส่วนตัว และผมเป็นผู้ชายแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ส่วนเรื่องแต่งงานผมยังไม่พร้อม แต่ตอนนี้เริ่มดูเรื่องบ้าน เป็นบ้านที่อยู่กับที่บ้าน จะเป็นเรือนหอก็ได้ ถ้ามันจะต้องเป็น เพราะไม่รู้จะซื้อบ้านหลายหลังทำไม"




ณัฏฐ์ เทพฯปัดเฝ้ากะเทย น้อยหน่าเชื่อใจ


ณัฏฐ์ เทพฯปัดเฝ้ากะเทย น้อยหน่าเชื่อใจ


ณัฏฐ์ เทพฯปัดเฝ้ากะเทย น้อยหน่าเชื่อใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์