ประวัติความเป็นมาของรายการ สาระแน


วิลลี่ - เปิ้ล - หอยวิลลี่ - เปิ้ล - หอย

กลายเป็นข่าวฮืฮฮา!เพียงข้ามคืนสำหรับการแถลงปลด 'เปิ้ล นาคร ศิลาชัย' 1 ในผู้ก่อตั้ง รายการ candid โชว์ ชื่อดังของไทย

 ที่ออกอากาศมายาวนานออกจากการเป็นพิธีกรร่วม ซึ่ง ตัวของ เปิ้ล นาคร  ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทาง อัพเดท Instagram ใจความว่า 

'ถึงน้องๆ ทีมงานสาระแนที่รักทุกคน เมื่อวานนี้หลังจากอัดเทปรายการสาระแนเสร็จ เหมือนถูกฟ้าผ่าลงกลางกบาล เมื่อได้รับแจ้งว่าต่อจากนี้ไปจะไม่มีพี่เปิ้ลในรายการสาระแนอีกต่อไปแล้ว 15 ปีที่เราร่วมสร้างกันมา ไม่อยากเชื่อว่าในที่สุดจะมีวันนี้ พี่เปิ้ลไม่ทันได้ตั้งตัวที่จะกล่าวลาน้องๆ ทุกคน จึงอยากจะบอกกับน้องๆ ทุกคนว่า ขอให้ทุกคนตั้งใจเดินหน้ากันต่อไป และตั้งใจทำงานให้ดี อย่างที่พี่เคยบอกว่า คนทำทีวี จิตใจต้องดี และรักคนดูมให้มากๆ ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน ไว้มีโอกาส พี่จะเข้าไปหาน้องๆ ทุกคน รักสาระแนและน้องๆ ทุกคนมากนะ อยากจะบอกว่าพี่เปิ้ลจะรักสาระแนและคิดถึงน้องๆ ทุกคนตลอดไป ' 

ซึ่งหลังเรื่องดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยและเป็นข่าวฮือฮา!! ล่าสุด 1ในพิธีกรร่วม อย่าง 'วิลลี่ แมคอินทอช' ก็เตรียมเปิดโต๊ะแถลงถึงที่มาที่ไปของข่าวดังกล่าว ในเวลา  13.00 น. ของวันนี้

สำหรับความเป็นมาของรายการ สาระแนโชว์นั้น สาระแน เป็นรายการวาไรอิตีผสมตลก ปัจจุบันออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 13.25 น. - 14.00 น. (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555) ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2541 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และเป็นรายการแรกของ บริษัท ลักษ์ 666 จำกัด โดยมีผู้ดำเนินรายการทั้ง 3 คน วิลลี่ แมคอินทอช นาคร ศิลาชัย และ เกียรติศักดิ์ อุดมนาค

สัญลักษณ์ประจำรายการ สาระแน คือ ผีเสื้อ ซึ่งได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ประจำรายการและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในรายการนี้ และ ทาง ลักษ์ 666 มีสถานีโทรทัศน์ผ่านช่องสัญญาณดาวเทียมในนาม "สาระแน แชนแนล"



วิลลี่ - เปิ้ล - หอยวิลลี่ - เปิ้ล - หอย


วิลลี่ - เปิ้ล - หอยวิลลี่ - เปิ้ล - หอย


วิลลี่ - เปิ้ล - หอยวิลลี่ - เปิ้ล - หอย


วิลลี่ - เปิ้ล - หอยวิลลี่ - เปิ้ล - หอย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์