ดิว ไม่ซีเรียสคนติดภาพร้าย รับมีหนุ่มจีบ

สาว "ดิว อริศรา" ตื่นเต้นละคร ไม่ซีเรียสคนติดภาพร้าย รับ มีหนุ่มนอกวงการจีบ แต่ยังไม่ถูกใจ ปัดเข็ดรัก


                  มีโอกาสได้ลงละครเป็นเรื่องแรกสาว "ดิว อริศรา" ก็เปิดเผยว่า ตื่นเต้นมาก และไม่กลัวคนจะติดภาพร้าย หลังจากตกเป็นข่าวเสีย ๆ หาย ๆ เรื่องพรพรหมอลเวง ก็เล่นเป็นพัดชา เรียกว่าร้ายขนาดไปแย่งคู่หมั้นของนางเอกมา เป็นตัวที่ทำให้ปัญหาทุกอย่างเกิดขึ้นเลยค่ะ เรื่องนี้ก็เป็นละครเรื่องแรก ดิวก็ยังไม่ค่อยชินกับมุมกล้อง ด้าน แอคติ้ง ก็เวิร์กช็อปอยู่แล้วค่ะ จริง ๆ เราก็ชอบการแสดงอยู่แล้ว ถามว่า กลัวคนติดภาพร้ายจากข่าวต่าง ๆ มั้ย

              คือคนเขาติดภาพมาตั้งนานแล้ว และดิวก็คงไปแก้ภาพนั้นไม่ได้ ถ้าดิวเล่นเป็นนางเอก คนจะต้องว่าดิวแน่นอนว่า ดิวเล่นไม่ดี เพราะยังไงคนก็คงไม่เชื่อ พอได้มาเล่นร้าย เราก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ จะเอาดีกับบทร้ายเลยมั้ย ถ้าผู้ใหญ่ให้มาก็เล่นได้อยู่แล้วค่ะ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์เราด้วย เราก็อยากทำให้ทุกคนรู้ว่า เราก็เล่นละครได้ไม่ใช่แค่เป็นข่าวได้อย่างเดียว"


             เมื่อถามเรื่องความรัก สาวดิว ก็รับว่ามีหนุ่มนอกวงการมาคุยเช่นกัน "ก็ยังเรื่อย ๆ ค่ะ ยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน คุยไปเรื่อย ๆ ถามว่ามีคนเข้ามามั้ยก็มีค่ะ แต่เราไม่ได้แบบจะคบกันจริง ๆ จัง เป็นคนนอกวงการอย่างเดียวเลย คือเราแค่รู้สึกว่าคุยกับคนนอกวงการแล้วสบายใจ ไม่ได้เข็ดรักอะไรหรอกค่ะ ตอนนี้ก็คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน ยังไม่มีใครพิเศษกว่าใครค่ะ


ดิว ไม่ซีเรียสคนติดภาพร้าย รับมีหนุ่มจีบ


ดิว อริศราดิว อริศรา


ดิว อริศราดิว อริศรา


ดิว อริศราดิว อริศรา


ดิว อริศราดิว อริศรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์