โตนนท์โต้ศัลยกรรมรับตอนเด็กหน้าตาขี้เหร่


"บอส-โตนนท์ วงศ์บุญ" ปัดศัลยกรรมเสริมหล่อ รับตอนเด็กหน้าตาเหมือนลูกแม้ว เปรยมองการเสริมหล่อด้วยแพทย์เป็นเรื่องปกติ เผยกดดันเล่นละคร "ลูกไม้หลากสี" ประกบ "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"
          
นักแสดงหนุ่มหล่อเลือดใหม่วิกหมอชิต "บอส-โตนนท์" งานเข้าเมื่อมีกระแสวิจารณ์ว่า ตอนเด็กหน้าตาไม่หล่อเท่าปัจจุบัน จนมีข่าวเม้าท์ว่าไปทำศัลยกรรมอัพหน้าเสริมหล่อ ตามสไตล์เด็กของผู้จัดการสุดฮอต "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" เจอตัวนักแสดงหนุ่มทั้งที สอบถามได้ความดังนี้   

"ผมยอมรับนะว่า ตอนเด็กๆ ผมหน้าตาไม่ดี (ยิ้ม) หัวแดง หัวโตๆ ผอมๆ ใส่แว่น ตอนนี้ผมกลับบ้านไปไม่มีใครจำได้ พอมีคนมาเจอจะบอกว่า เฮ้ย! เด็กคนนี้เมื่อก่อนเขาเคยแกล้งผม จะมีคนมาแซวว่าตอนเด็กๆ ชอบเล่นขี้มูก เล่นขี้ดิน (หัวเราะ) ส่วนกระแสที่ว่าผมเป็นเด็กพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) แล้วต้องทำศัลยกรรม ผมไม่คิดอะไรเท่าไหร่ อยากให้คนดูผมที่ผมงานมากกว่า ผมไม่กลัวการวิจารณ์ตรงนั้นเลย จะไปกังวลในเรื่องของการทำงานมากกว่า ถามว่าคิดยังไงกับการเสริมหล่อด้วยศัลยกรรม เดี๋ยวนี้ผมคิดว่าเป็นเรื่องปกตินะ (ทำศัลยกรรมหรือเปล่า) มีนิดหน่อย ไปทำหน้าใส (หัวเราะ) ส่วนเรื่องทำจมูก ไม่ได้ทำนะ ผมแค่ทำหน้าใส แต่ผมเข้าใจนะ ถ้าคนจะคิดแบบนั้น เพราะตอนเด็กเราหน้าตาอีกแบบหนึ่ง โตขึ้นมาหน้าตาก็เปลี่ยนไปเป็นเรื่องปกติ" โตนนท์กล่าว     
     
ถามต่อถึงผลงานละครรีเมกเรื่อง "ลูกไม้หลากสี" ที่นักแสดงหนุ่มจะได้เล่น รู้สึกอย่างไรบ้าง โตนนท์กล่าวว่า กดดันนิดหนึ่ง เพราะเวอร์ชั่นก่อนทำเอาไว้ดีมาก  
     
"ละครเรื่อง "ลูกไม้หลากสี" ผมเล่นคู่กับใบเฟิร์น รู้สึกกดดันนิดหนึ่งนะ เพราะเวอร์ชั่นก่อนพี่ซี (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) เขาทำไว้ดี เรื่องนี้ผมรับบท ชนกชนม์ เป็นเด็กมีปัญหา เพราะในเรื่องจะมี 7 ตัวละคร ที่มีปัญหาแตกต่างกันออกไป เรียกว่าต้องทำการบ้านเยอะ เดี๋ยวผมต้องไปหัดเล่นกีตาร์ และหัดร้องเพลง" โตนนท์กล่าว

โตนนท์โตนนท์


โตนนท์โตนนท์


โตนนท์โตนนท์


โตนนท์โตนนท์


เอเอ


เอเอ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เอ

เอเอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์