น้ำผึ้ง แจงหายหน้าทำไร่ ปัดปลูกเรือนหอ

น้ำผึ้ง ณัฐริกา แจงหายหน้า ทำไร่ ปัดปลูกเรือนหอ โวรักแฮปปี้ ไร้แพลนแต่ง ไม่ทิ้งวงการ


                  ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาสาว "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" สักเท่าไร ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า ที่หายไปเป็นเพราะไปทำไร่ที่เชียงใหม่ "จริงๆ ก็มีที่ ที่อยู่เชียงใหม่ อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าตอนน้ำท่วม เขาก็บอกว่าบ้านเราน้ำจะท่วม แต่เผอิญน้ำไม่ท่วม แล้วก็ย้ายไปถึงแล้ว พอย้ายไปถึงแล้วเราก็โอเค สร้างที่คล้ายๆ บ้านสไตล์รีสอร์ท เอาไว้พัก แล้วก็เห็นเขาทำนากัน แต่ของเราเป็นนากระเทียม ไม่ใช่นาข้าว ก็ปลูกกระเทียม กินแล้วสุขภาพแข็งแรง ที่นิดเดียวเอง 3 ไร่"


              หลายคนมองว่า ที่สาวน้ำผึ้งไปปลูกบ้านอยู่ที่เชียงใหม่ เตรียมใช้เป็นเรือนหอด้วยหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "แหม อันนี้มันก็ไม่แน่ ผู้ชายต้องปลูกให้ผู้หญิง ก็ปลูกไว้เล่นโยคะ เป็นสตูดิโอโยคะ เป็นสตูดิโอวาดรูป แต่ว่าก็คือทำไว้กะว่าจะชวนเพื่อนมาชิลชิลกัน แต่ว่ารู้สึกว่าที่ไกลไปก็เลยรู้สึกว่าต้องกลับมาสร้างที่กรุงเทพฯ ใหม่อีกครั้งหนึ่ง ที่เชียงใหม่ นั้นก็ถือว่าเป็นสวนละกัน เอาไว้ปลูกผลไม้อะไรไว้ให้เรากินที่กรุงเทพฯ แต่ว่าอาจจะไปอยู่เมืองนอกก็ได้ มันไม่แน่จริงๆ ค่ะ ก็ต้องแล้วแต่คุณแฟนค่ะ"


             ส่วนเรื่องแต่งงานนั้น สาวน้ำผึ้งก็เปิดเผยว่า "เราก็คบกันมา 10 ปีแล้วค่ะ เรื่องแต่งยังไม่ได้คุยเลย พี่เป้ตอนนี้ก็รับผิดชอบหน้าที่ลูกเต็มที่ เขาก็รักษาคุณแม่อยู่ เราเองก็กลับมาเล่นละคร ก็เลยยังไม่ได้คุยอะไรกันในเรื่องนี้ ถ้ามีแล้วจะบอกค่ะ"


 "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" "น้ำผึ้ง ณัฐริกา"


 "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" "น้ำผึ้ง ณัฐริกา"


 "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" "น้ำผึ้ง ณัฐริกา"


 "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" "น้ำผึ้ง ณัฐริกา"


"น้ำผึ้ง ณัฐริกา"


 "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" "น้ำผึ้ง ณัฐริกา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์