แมวปลื้มทิกเกอร์รักห่วงใยน้องมาก


แมวปลื้มทิกเกอร์รักห่วงใยน้องมาก

"แมว"ปลื้ม"ทิกเกอร์"รักห่วงใย"น้อง"มาก คนชมภาพ"นิโคล"เยี่ยม-ลั่นเฟกไม่เป็น

ต้องเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกครั้งเมื่อภรรยา "แหน๋ว"อาจารีย์ ปานพุ่ม คลอด
"น้องแจ๊สเปอร์" ลูกชาย ทำเอาร็อกเกอร์หนุ่ม "แมว"จีระศักดิ์ ปานพุ่ม ถึงกับยอมรับว่าต้องรื้อวิธีการเลี้ยงลูก ชื่นใจ "ทิกเกอร์" รักน้อง ขอบคุณคนมองภาพ "นิโคล เทริโอ" อดีตภรรยาไปเยี่ยมลูก ลั่นเฟกไม่เป็น เจ้าตัวเผยขณะมาถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ต "เดอะ เฮิร์ท ร็อกเกอร์ ออริจินอล เลิฟ เฮิร์ท คอนเสิร์ต" ว่า
 
"คุณพ่อมือใหม่รอบ 2 ทำทุกอย่างเลย เพราะไม่จ้างพี่เลี้ยง ดูกันเองเลยกับคุณแหน๋ว แล้วเอาประสบการณ์จากการเลี้ยงทิกเกอร์อย่างตอนนั้นเราใหม่มากๆ บางอย่างอาจไม่รู้ แต่พอเวลาผ่านไปเราโตขึ้น ได้เรียนรู้จากเพื่อนๆ ก็นำข้อมูลตรงนั้นมาดูแล"

ลืมวิธีการเลี้ยงลูกบ้างไหมเพราะห่างมานาน "ลืมบ้าง แต่ก็รื้อฟื้นได้เร็ว ที่สำคัญข้อมูลมีเยอะอยากรู้อะไรก็เข้าอินเตอร์เน็ต หรือโทร.ถาม ดีที่ลูก เลี้ยงง่าย"

"ทิกเกอร์" เห่อน้องไหม "ผมปลื้มใจที่ทิกเกอร์ห่วงน้อง รักน้องมาก เขาไปถ่ายละครก็โทร.มาถามว่า แจ๊สเปอร์ เป็นไงชอบของฝากไหม ถ้าเขาคิดเองได้ก็ถือว่าเป็นเด็กที่มีจิตใจดีมาก ผมรู้จักเขาดีว่าเขาเป็นคนที่แคร์คนอื่น โดยเฉพาะแจ๊สเปอร์เป็นน้องเขายิ่งห่วงใย ไม่ต้องให้ใครบอกเลย"

วันที่ "แจ๊สเปอร์" คลอดใหม่ๆ อดีตภรรยา "นิโคล" ไปเยี่ยมด้วย เลยกลายเป็นภาพที่หลายคนชื่นชม "ดีครับ ก็มีบางคนถามว่าดูเฟกหรือเปล่า เรื่องแบบนี้ผมเฟกไม่ได้ ถึงแม้ว่าใครจะคิดยังไงก็ตาม แต่เรามีความสุข ทิกเกอร์ มีความสุข อันนี้สำคัญที่สุด และ แจ๊สเปอร์ ก็จะโตมาเป็นพี่เป็นน้องกัน ถ้าผู้ใหญ่มีปัญหากันเด็กก็จะไม่มีความสุข"

ถือว่าครอบครัวสมบูรณ์แบบหรือยัง "ตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์แบบ และตอนนี้ปิดอู่แล้วครับ คุณแหน๋วคิดว่าเรามี ทิกเกอร์ และแจ๊สเปอร์ เพียงพอแล้วครับ"



แมวปลื้มทิกเกอร์รักห่วงใยน้องมาก


แมวปลื้มทิกเกอร์รักห่วงใยน้องมาก


แมวปลื้มทิกเกอร์รักห่วงใยน้องมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์