“อั้ม” ปลื้ม “แอมป์” เปิดเผยคุยคนเดียว


เรียกว่ามีส่วนร่วมในการผลิตน้ำหอมภายใต้แบรนด์ตัวเองเป็นครั้งที่ 3 แล้ว สำหรับ ซุป’ตาร์ สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ  ที่ล่าสุดในงานเปิดตัว “อั้ม พัชราภา เซ็กซี่ ดีว่า” ที่เซ็นทรัล พระราม 9 ก็ได้มีแฟนคลับของเธอขึ้นมาเซอร์ไพร้ส์ด้วย นอกจากนี้ยังได้อัพเดทเรื่องหวานใจ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ซึ่งสาวอั้มก็ยืนยันว่าไม่เบื่อที่จะตอบคำถามสื่อ แต่ก็ยังไม่อยากเปิดตัว

อั้ม เผยว่า “น้ำหอมนี้เราก็ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวเราเองนี่แหละค่ะ เราอยากจะให้อะไรก็ได้ที่สะท้อนความเป็นตัวเองมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง กลิ่นหรือขวด อยากให้ทุกคนมีโอกาสได้ลองใช้กลิ่นแบบนี้ค่ะ” เห็นในงานมีแฟนคลับเราขึ้นไปเซอร์ไพร้ส์ด้วย? “ตื่นเต้นมาก เห็นมากันเยอะก็ตกใจค่ะ เมื่อวานนี้เราก็ไปทานข้าวด้วยกันกับแฟนคลับ เขาก็บอกว่าจะมีเซอร์ไพร้ส์นะ แต่เราไม่รู้ว่าอะไร ก็ปลื้มมากเพราะอยู่ด้วยกันมานาน จริง ๆ วันนี้ไม่สบายด้วย แต่พอเห็นก็หายเลย” แล้ววันนี้มีดอกไม้เซอร์ไพร้ส์จากแอมป์มั้ย? “ไม่มีค่ะ” แอมป์เหมาไปกี่ขวด? “ยังไม่ได้เหมาค่ะ ไม่ได้บอกเขาด้วย แต่เดี๋ยวคงเอาไปให้เขาลองค่ะ” 

แอมป์โทรฯ มาให้กำลังใจมั้ย? เขาไม่ทราบมั้งค่ะ เพราะไม่ได้บอกค่ะ” กลัวเขาน้อยใจมั้ย ที่เราไม่ได้บอกเขา? “ไม่นะคะ เพราะได้รับดอกไม้เรื่อย ๆ อยู่แล้ว” หลังจากที่แอมป์บอกว่าคุยกับเราคนเดียว เราทำตัวลำบากขึ้นมั้ย? “ก็ไม่ได้ลำบากอะไร ก็ปกติ ก็เรื่อย ๆ ไม่รู้ว่าจะตอบอะไร ก็คุย ๆ กันแหละค่ะ คือถามเดิม ๆ อั้มก็ไม่มีคำตอบอะไรนอกจากคำตอบเดิม ๆ” เราโอเคใช่มั้ยหลังจากที่แอมป์เปิดใจ? “ไม่โกรธเขาเลย ขอบคุณ ดีใจด้วยซ้ำ เพราะไม่คิดว่าเขาจะออกมาพูดอะไรแบบนี้” เขาพูดแล้ว เมื่อไหร่เราจะพูดจริงจังบ้าง? “เราก็พูดเสมออยู่แล้วว่าเราคุยกับเขาค่ะ”.

อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อั้ม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์