พิชญ์เชื่อโฟร์-มดไม่แตกวง ชี้เรื่องหยุมหยิม


หลังจากที่เกิดกรณีเกาเหลาระหว่าง 2 สาว "โฟร์"ศกลรัตน์ วรอุไร กับ "มด" ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ นักร้องคู่ดูโอ "โฟร์-มด" สังกัดค่ายอาร์เอส โดยมีต้นตอมาจากการโพสต์ข้อความลงอิน สตาแกรม เริ่มจากมดที่โพสต์ข้อความในทำนองว่าให้โฟร์แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว 

ล่าสุดเจอหน้าหนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" นักร้องสมาชิกวง "ซีควินต์" แฟนของสาว "โฟร์-ศกลรัตน์" ในงานแอบโซลูทฯ ที่เซ็นแกลเลอรี่ ชั้น 8 ห้างเซน เลยถามเรื่องที่แฟนสาวทะเลาะกับสาวมด พิชญ์กล่าวว่า 

"จริงๆ วันก่อนที่พิชญ์สัมภาษณ์พร้อมโฟร์ในงานเปิดละครช่อง 8 ไป เขาบอกว่าน่าจะเป็นเรื่องงาน เขาอาจจะมีโมโหกันนิดหน่อย แต่พิชญ์ก็ไม่รู้ว่าเขาโมโหกับใคร แต่เป็นเรื่องงานครับ" รู้มานานหรือยังว่าเขามีปัญหากัน "ตอนแรกไม่รู้ จนมีคนมาถามว่าได้ยินว่าพิชญ์ตีกับโฟร์อีกแล้วเหรอ เพราะเขาเห็นข้อความที่โฟร์โพสต์ขึ้นอินสตาแกรม เราบอกเปล่าครับ เราก็ไปถามโฟร์ว่าเป็นเรื่องอะไร เขาบอกมาเราก็โอเค มันก็ไม่ใช่เรื่องอะไรใหญ่โต คือมันไม่ใช่เรื่องหยุมหยิม แต่มันก็ไม่หนักหนาอะไรขนาด นั้นครับ" ให้คำปรึกษาโฟร์ไหม พิชญ์ปฏิเสธ "ไม่ครับ เพราะว่าโฟร์เขาโตแล้ว มีวิสัยทัศน์ของเขา เขารู้ทุกอย่างน่าจะโอเคครับ"

เขาเครียดไหมช่วงนี้ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า "ไม่นะครับ เขาก็ร่าเริงตามปกติ" ในฐานะที่เป็นคนใกล้ชิด เป็นห่วงอะไรบ้าง "เราไม่ได้เป็นห่วงอะไรมาก มาย เพราะเขาอยู่ด้วยกันมานาน ไม่น่าจะมาทะเลาะกันด้วยปัญหาแค่นี้" แสดงว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามีปัญหากัน พิชญ์ร้องครวญ "โอ้ย คนที่อยู่ด้วยกันมานานขนาดนี้ มันต้องมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เคยผิดใจกันบ้าง ถามว่าจะถึงขั้นวงแตกไหม ผมว่าไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ อันนี้ผมพูดจริงๆ" ให้กำลังใจโฟร์อย่างไรบ้าง "บอกเขาว่าทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ด้วยว่าผมสนิทกับทั้งสองฝ่ายเลยครับ อย่างตอนนี้ก็ถ่ายละครเรื่อง "น้องเมีย" กับมด ผมก็ทำงานกับเขาปกติมาก ชิล เมื่อวันก่อนยังทักยังเล่นกันอยู่ในกองละคร" โฟร์มีห้ามพิชญ์ ไม่ให้ไปคุยกับมดไหม พิชญ์กล่าวว่า "ไม่มีนะครับ เขารู้ว่างานก็คืองานครับ"

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


โฟร์ มดโฟร์ มด


โฟร์ มดโฟร์ มด


โฟร์ มดโฟร์ มด


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


ขอบคุณภาพประกอบ IG โฟร์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์