บอยปัดจีบใบเตยย้ำยังโสดสนิท


บอยปัดจีบใบเตยย้ำยังโสดสนิท

"บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" รับคุยไลน์กับนักร้องสาว "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม"

 แต่เป็นการพูดคุยทั่วไป ไม่ได้มีเจตนาจีบแต่อย่างใด เผยชีวิตยังโสดเหมือนเดิม

หลังจากพระเอกหนุ่มหนวดมหาเสน่ห์ "บอย-ปกรณ์" มีการคุยไลน์กับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเปรี้ยว ใบเตย อาร์สยาม จนเกิดกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่มตามจีบศิลปินสาว เมื่อมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในงาน “บางกอกแอร์เวย์ บลูริบบอน สกรีน” ที่ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว บอยเผยให้ฟังดังนี้ 

าเคยเจอกันตามงาน แต่ช่วงนั้นยังไม่ได้รู้จักกัน เราได้มารู้จักกันที่ร้านอาหารแถวบ้านผม แล้วอีกอย่างหนึ่งพี่สาวของใบเตยจ้างงานผม (คุยอะไรกันในไลน์) ผมชอบคุยแบบหยอกล้อ เหมือนเป็นแนวขำๆ มากกว่า ซึ่งเราไม่ได้กลัวว่าใบเตยจะเข้าใจผิดคิดว่าผมจีบ เราไม่ได้คิดอะไร เพราะเวลาที่ผมคุยไลน์กับผู้หญิงหรือผู้ชาย ลักษณะของการคุย จะไม่ใช่แนวที่จีบ ไม่มีการถามว่าไปไหน ทำอะไร หรือคิดถึงนะ แต่จะมีอารมณ์ที่บางครั้ง ผมอาจจะใช้คำว่า ตัวเองหรือตัวเองจ๋า ถามว่าใบเตยใช่สเปกมั้ย ความจริงเขาเป็นคนน่ารัก ผมชอบผู้หญิงตัวเล็กแต่ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านี้เลย" บอยกล่าว
     
 ถามถึงสถานะเรื่องหัวใจ หลังจากครองโสดมานานว่า ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างแล้ว พระเอกหนุ่มกล่าวว่าตอนนี้ยังเฮฮา สนุกสนานตามปกติ แต่อยากมีแฟนเหมือนกัน
     
 "ตอนนี้ผมยังสนุกสนานเฮฮาไปตามปกติ จริงๆ ผมอยากมีคนที่คุยด้วยนะ แต่ติดตรงที่ว่า เราทำงานตลอด 7 วัน ทำให้ไม่มีเวลาเลย ถามว่าผมหวงความโสดหรือเปล่า ผมไม่ได้หวงนะ ถ้าเกิดวันหนึ่งเจอคนที่ถูกใจ เราอาจจะสานความสัมพันธ์ต่อก็ได้” บอยกล่าวทิ้งท้ายพร้อมรอยยิ้ม



บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์