บอย ปกรณ์ แจงทวีตข้อความทำนองอกหัก


เมื่อเช้าวันที่ 18 ก.ย. ที่ช่อง3 หนองแขมได้มีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “พรพรหมอลเวง” ภายหลังจากเสร็จพิธี ‘บอย’ ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกหนุ่มเครางามหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ตนทวีตข้อความในทวีตเตอร์ว่า “บางทีการตั้งใจลืมใครซักคน อาจทำให้เราจำเค้าไปตลอดชีวิต” ซึ่งข้อความดังกล่าวหมายถึงใคร ทั้งนี้พระเอกหนุ่มเผยว่า ตนฟังข้อความนี้มาจากทางวิทยุแล้วรู้สึกว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆก็เลยทวีตข้อความนี้ 

 “ถามว่าผมนึกถึงใครหรือเปล่าถึงทวีตข้อความนี้ จริงแล้วรู้สึกว่ามันก็ไม่ได้โดนกับตัวเองจริงจัง แค่เคยมีเหตุการณ์ประมาณนี้ แล้วผมก็รู้สึกว่ามันเป็นอย่างนั้น แค่นั้นเอง มันก็เคยมีจังหวะที่มันอกหักก็เลยอยากลืม แต่ไม่มีนัยยะอย่างอื่นเลย อย่างที่บอกฟังดีเจพูดในรายการวิทยุรู้สึกว่าใช่ก็เลยพิมพ์ทันที และยืนยันว่าไม่ได้หมายถึงแฟนเก่าเพราะนานมาแล้วครับ”

 พระเอกหนุ่มเผยถึงกรณีที่ว่าหลังจากที่ตนให้สัมภาษณ์ว่าไม่กล้าจีบ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ นักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ หลังจากนั้นฝ่ายหญิงก็มีส่งไลน์มาอีกเพื่อขอบคุณที่ตนตอบให้เขาดี ซึ่งตนก็บอกว่าไม่มีอะไร สบายๆไม่ต้องคิดอะไรมาก

 “สำหรับสเป๊กของผมจะเป็นสาวตัวเล็กหรือตัวใหญ่ก็ได้ ขอแค่นิสัยดีๆก็พอ ส่วนที่มีข่าวว่ากระแสแฟนคลับใบเตยไม่พอใจที่ผมบอกว่าไม่ชอบผู้หญิงนุ่งสั้น ตรงนี้ผมบอกว่าถ้าผมมีแฟนผมก็คงหวงถ้าแฟนตัวเองนุ่งสั้นแค่นั้นเอง ถ้าเป็นเพื่อนๆก็เฉยๆ เพราะมันก็เป็นรสนิยมการแต่งตัวของแต่ละคนครับ”

บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


ขอบคุณภาพประกอบ IG บอย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์