บิ๊กบอส กันตนาตุ๊กตา จิตรลดาปรี๊ดแตก! โพสต์เฟซบุ๊กจวกดารา

บิ๊กบอส กันตนา"ตุ๊กตา จิตรลดา"ปรี๊ดแตก! โพสต์เฟซบุ๊กจวก"ดารา"รับงานนอก ซัดผู้จัดการทำตัวเป็นเห็บเหา

คุมกันตนามาด้วยดี  ก็ดูไม่มีปัญหาอะไร แต่อยู่ๆ บิ๊กบอสสาวผู้ใจดี    อย่าง "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์" ก็เกิดปรี๊ดแตก โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ส่วนตัว Tukta Kantana   ระบายความอึดอัดใจ ถึง 2  ระลอกด้วยกัน     ตำหนิพฤติกรรมดาราบางราย ซึ่งไม่รู้คนไหน ทำนองที่รับงานนอก ไม่มีคิวให้กับกองถ่ายละคร ทั้งยังมีประเภทมากองถ่ายละครสาย แล้วรีบไปรับงานต่อที่อื่น  ทั้งยังเหน็บผู้จัดการส่วนตัวของดารา ว่าเป็นเห็บเหาคอยเกาะดารากินอีก

งานนี้  แรงไม่แรง ลองอ่านข้อความที่ ตุ๊กตา จิตรลดา โพสต์เอาไว้ตั้งแต่เมื่อช่วงคืนวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา  ก็แล้วกัน  ความว่าดังนี้...

"เบื่อดาราที่ไม่รู้จักหน้าที่ตั​วเอง..เอาเวลาถ่ายละครไปรับงานน​อกตลอด แล้วปล่อยให้กองถ่ายรอ???   พวกผจก.ส่วนตัวขยันรับงานนอกให้​ดาราเพราะตัวเองก็จะได้เปอร์เซ็​นต์....ทำตัวเป็นเห็บเหากองถ่าย​คอยเกาะดารากิน...อย่าโลภกันนัก​เลย.."

ล่าสุด เมื่อประมาณ 10.00 น.  วันที่ 18 กันยายน  บิ๊กบอส ค่ายกันตนา ก็โพสต์ข้อความอีกว่า

"การเป็นนักแสดง เมื่อคุณรับงานแล้ว คิวของคุณก็ต้องตามนั้น...คุณบอกว่าเวลามากอง ก็ต้องมานั่งรอนอนรอ...ก็ถูก..เพราะงานละคร ไม่สามารถจะถ่ายแต่คุณได้คนเดียว..ละครทั้งเรื่อง ก็ต้องมีนักแสดงอื่นฉากอื่นด้วย...ไหนจะปัญหาที่เกิดขึ้นร้อยแปด..ที่สำคัญ เขาจ้างคุณมาทำงานในคิว ตราบใดที่ยังอยู่ในคิว คุณก็ไม่มีสิทธิ์แว๊บไปรับงานอื่น!!! ...ดาราทุกคนมากองก็อยากจะให้ถ่ายตัวเองก่อน...พวกคุณไม่มีจิตใจวิญญานของความเป็นนักแสดงจริงๆล่ะซิ..คิดแต่จะมาทำงานง่ายๆแล้วก็สะบัดตูดไป...แต่กว่าทีมงานเขาจะถ่ายทำได้แต่ละฉาก มันยากลำบากนะครับท่าน..บางคนมาก็สาย..นัด11โมงมาบ่าย2...บางคนมาถึงขอคิวเลยบอกรับงานใว้...ต้องไปรับจ๊อบ.คิวละครศ/ส/อา..บอกส/อา ให้ไม่ได้นะ เป็นวันรับ event..อ้าว...คุณไม่อยู่คนหนึ่ง กองก็ถ่ายไม่ได้..ต้องรอ..อารายว่ะ...ละครเขาก็รีบถ่าย..เจอคนเห็นแก่ตัวแบบนี้เซ็ง...อยากจะบอกว่า ดิฉันนั่งอยู่ตรงนี้มาหลายปี...เจอดาราแย่ๆแบบนี้มาหลายคน..แต่คนพวกนี้ซักพักก็จะห่างหายจากวงการไป เพราะพอพลาดพลั้ง ก็ไม่มีใครสนับสนุกต่อ...ขอเตือนนะคะ!!"

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ทางบริษัทกันตนา โดย กันตนา มูฟวี่ทาว์น์ (2002) จำกัด กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "ป่านางเสือ ภาค 2" ซึ่งออกอากาศหลังข่าวศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 7 อยู่ โดยมี เติ้ล - ธนพล นิ่มทัยสุข และ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม เป็นพระนางคู่กัน รวมทั้งยังมี เขตต์ ฐานทัพ ,วรรษพร วัฒนากุล และธันญ์ ธนากร เป็นนักแสดงนำ


ส่วนข้อความที่ ตุ๊ก จิตรลดา ตำหนิว่ากล่าวดาราที่รับงานนนอก ขาดความรับผิดชอบ นั้น คงต้องติดตามสืบต่อไปว่า หมายถึงใคร และเกิดปัญหาจากละครเรื่องอื่นๆ ของกันตนา ที่ไม่ใช่ป่านางเสือ อย่างเดียวหรือไม่ เพราะขณะนี้ มีละคร ภายใต้สังกัด กันตนา ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ก็คือ พยัคฆ์ผยอง (เสือสั่งฟ้าภาค 2) นำแสดงโดย นิว- วงศกร ,นาว นิศานาถ ,เคลลี่ ธนพัฒน์ ,แก้ม กวินตรา และทราย เจริญปุระ นอกจากนี้ ยังมีละครเรื่อง ธิดาพญายม ที่เป็นแนวแฟนตาซี นำแสดงโดย นิว-วงศกร, เกรซ-กาญจน์เกล้า


"ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์""ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์"


ข้อความดังกล่าวที่ "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์" โพสต์จวกดาราข้อความดังกล่าวที่ "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์" โพสต์จวกดารา


"ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์""ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์"


"ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์""ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์"


"ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์""ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์