ซาร่า ปล่อยโฮต่อหน้าสื่อรับเลิกพอลจริง

หลังจากที่ นางแบบสาวสวย "ซาร่า มาลากุล เลน"


ได้ออกมาเปิดใจถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า ความสัมพันธ์ทางใจของ "ซาร่า" กับ "พอล-ภัทรพล" นั้นได้จบลงแล้ว อีกทั้งยังมีหลาย ๆ คนลือกันไปต่าง ๆ นานาว่า

สาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันนั้นอาจจะเป็นเพราะมือที่ 3

ที่เค้าว่ากันว่าเป็น "ป๊อบ-อารียา" ที่เคยมีข่าวออกมาว่า "หนุ่มพอล" นั้นได้ส่งอีเมลล์คุยกับ "ป๊อบ-อารียา" จริง บ้างก็ว่ากันว่า ทั้งคู่ไม่มีเวลาให้กัน


สำหรับเรื่องนี้นักข่าวต่างก็ รอสัมภาษณ์ "ซาร่า" อย่างใจจดใจจ่อ


เพราะนางแบบสาวคนดังได้บอกกับสื่อมวลชนว่าจะแถลงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในงาน เดินแบบ ที่ ห้างเกษร พลาซ่า โดยงานนี้ซาร่าได้เป็นฝ่ายนัดสื่อด้วยตนเอง แต่พอถึงเวลากลับผิดคาด

ด้วยสาเหตุที่ว่าติดงานเดินแบบอยู่ ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์

ทำให้บรรดาสื่อต่างร้องเพลงรอ "ซาร่า"  ไปพลาง ๆ ด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดเล็กน้อย จนซาร่าเดินแบบเสร็จ ก็ปล่อยให้นักข่าวรออีกประมาณ ชั่วโมง จึงออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำตาคลอเบ้า ว่า


ได้ยุติความสัมพันธ์ฉันแฟน กับ "พี่พอล" แล้วจริง


ส่วนเรื่องสาเหตุ จะเป็นเรื่องอะไรนั้น "ซาร่า" ไม่ขอตอบ เพราะว่าซาร่าก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน สาเหตุไม่ได้เริ่มที่ซาร่า ถ้าถามว่า "พี่พอล" มีคนใหม่หรือเปล่า เรื่องนี้ซาร่าไม่รู้ค่ะ ไปถามเจ้าตัวเองจะดีกว่า(น้ำเสียงสั่นเครือ)

ความรักครั้งนี้ทำให้ซาร่าเป็นผู้ใหญ่ขึ้น

ซาร่าคิดว่าซาร่าพยายามมอง โลกในแง่ดีมาโดยตลอด ไม่เคยมองอีกด้านเลย แต่ยังไงซาร่าก็คิดว่าคนเราควรก้าวเดินไปข้างหน้าดีกว่าถอยหลังค่ะ


ถึงแม้ว่าจะเลิกกันแล้ว ซาร่าคิดว่าเรายังเป็นเพื่อนกันได้

ซาร่าทำงานเหนื่อย ต้องเดินทางไปโน่นไปนี่ต้องทำงาน ถ้าเรื่องมือที่ 3 ทางซาร่านี่ไม่มีแน่นอนค่ะ ส่วนพี่พอล ซาร่าไม่ทราบจริง ๆ ไปถามพี่เค้าเองจะดีกว่า คุณแม่ก็ไม่พูดถึงเรื่องนี้เลยค่ะ

ตอนนี้ก็ได้กำลังใจจากครอบครัว

ความรู้สึกตอนนี้ก็ดีขึ้นมากแล้วค่ะ ไปไหนครอบครัวก็ไปด้วยตลอด ซาร่าคิดว่าการที่เราเลิกกันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ซาร่ากล่าว.

อย่างไรก็ดีทางด้านฝ่ายชาย "พอล-ภัทรพล" จะออกมาเปิดใจในเรื่องนี้ในเวลา บ่าย 2 โมง วันที่ 27  มิถุนายน ที่ร้าน รูท อาร์ซีเอ วันนี้แน่นอนค่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์