ก้องยันยังไม่รีบแต่งเก๋


ก้อง สหรัฐก้อง สหรัฐ

"ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา" เผยเตรียมเข้าผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดี 30 ก.ย.นี้ หลังจากทรุดจนถูกหามส่งโรงพยาบาล

 เมื่อปลายเดือนส.ค. แจงความคืบหน้ายังไร้แววแต่งแฟนสาวนอกวงการ "เก๋" เชื่อการแต่งเป็นเพียงพิธี แต่ความรักอยู่ที่ความเข้าใจ

เป็นหนุ่มฮอตที่เวลาผ่านไปแค่ไหน พระเอกมาดนุ่ม "ก้อง-สหรัถ" ก็ยังเป็นขวัญใจของสาวๆ อยู่จนถึงทุกวันนี้ วัดได้จากเมื่อช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่าพระเอกหนุ่มมีอาการป่วยหนักจน ไม่สามารถไปขึ้นคอนเสิร์ตกับใหม่ เจริญปุระได้ แถมตอนวันเปิดตัวรายการใหม่มาแรง "เดอะ วอยซ์" ก็ยังไร้เงาของก้องอีก คนเลยออกอาการเป็นห่วงกับอาการป่วยของก้องมาก ล่าสุดในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "นูโว บี-ไซด์" ที่ช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ ได้เจอตัวก้องที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเลยขออัพเดทอาการป่วยให้แฟนๆ ได้หายกังวลกันซะหน่อย

 "อาการตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว และจะมีการผ่าตัดถุงน้ำดีในวันที่ 30 กันยายนนี้ แต่จะผ่าที่โรงพยาบาลไหนตอนนี้ยังไม่รู้ เพราะว่าคงรอทางคุณหมอนัดมาก่อน จริงๆ เป็นการผ่าตัดเล็ก ไม่ได้เป็นการผ่าตัดที่น่าเป็นห่วงอะไร คุณหมอเองก็บอกว่าโรคนิ่วในถุงน้ำดี เป็นโรคฮิตมีคนเป็นเยอะ อย่างสมมติเราเจอคนเดินมา 10 คน มีคนที่ผ่าตัดถึงน้ำดีอย่างน้อย 4 คน เราเลยไม่ได้กังวลมาก ก่อนหน้านี้ที่ล้มป่วยจนพลาดงานหลายงานไป ต้องขอโทษทุกคนที่มีส่วนรวมด้วย ที่ผมไม่สามารถไปงานได้จริงๆ ตอนนั้นผมต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเกือบ 10 วัน เพิ่งออกมาเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง" ก้องกล่าว พร้อมขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นห่วง

  อัพเดทอาการป่วยไปแล้ว มารุกคืบเรื่องหัวใจของ "ก้อง-สหรัถ" กันบ้าง เพราะมีข่าวออกมาหนาหูว่าพระเอกหนุ่มกำลังเตรียมสละโสด งานนี้ความจริงเป็นอย่างไง มีคำตอบจากก้องดังนี้
     
 "ยังไม่แต่ง ถ้าแต่งจริงๆ รับรองบอกแน่นอน ไม่มีปิดบัง ซึ่งหากถ้าแต่งจริงๆ ผมคงไม่ได้จัดงานอะไรใหญ่โต คงจัดงานแบบเล็กๆ ธรรมดา แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนตรงนั้นเลย เพราะความรู้สึกของผม การแต่งงานเป็นเพียงพิธีๆ หนึ่งเท่านั้น ทุกอย่างมันอยู่ที่ความรักความเข้าใจกันมากกว่า เพราะหากว่าไม่รักไม่เข้าใจกัน แต่งงานกันไปก็ไม่มีประโยชน์" ก้องกล่าวปิดท้าย



ก้อง สหรัฐก้อง สหรัฐ


ก้อง สหรัฐก้อง สหรัฐ


ก้อง สหรัฐก้อง สหรัฐ


ก้อง สหรัฐก้อง สหรัฐ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์