การ์ตูน ปลื้ม ต้อล แต่งเพลงเซอร์ไพรส์


การ์ตูน อินทิราการ์ตูน อินทิรา

สาว"การ์ตูน" ปลื้ม "ต้อล" แต่งเพลงเซอร์ไพรส์ รับ เป็นคนสนิทที่สุด กั๊กแฟน ขอเวลาพิสูจน์

เรียกว่าเป็aนการหวานออกสื่อครั้งแรก สำหรับคู่รักปากแข็ง อย่าง หนุ่มต้อล เอเอฟ กับนักแสดงสาว การ์ตูน - อินทิรา ซึ่งในงานแถลงข่าว เปิดตัวครีม Chame' ของสาวการ์ตูน และ เชียร์ - ฑิฆัมพร หนุ่มต้อล ก็ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการแต่งเพลงพิเศษ ชื่อเพลงว่า Chame' เป็นของขวัญเพื่อแสดงความยินดีกับฝ่ายหญิง

 ซึ่งงานนี้ ทั้งเนื้อหาและสายตาที่ส่งให้ ล้วนเป็นของสาวการ์ตูนทั้งนั้น โดยหนุ่มต้อล เปิดใจว่า ตนตั้งใจจะแต่งเพลงนี้เพื่อเป็นการแสดงความยินดีให้กับฝ่ายหญิง โดยใช้เพลงตรงกับชื่อแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ซึ่งก็ได้แรงบันดาลใจทั้งหมดมาจากฝ่ายหญิง และใช้เวลาแต่งเพียงไม่กี่วัน 

พร้อมเผยสถานะความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงเป็นคนที่พิเศษที่สุด แต่ยังไม่ขอใช้คำว่า แฟน เนื่องจากอยากจะใช้เวลาศึกษาดูใจไปเรื่อย ๆ ยังไม่อยากเร่งรีบอะไร ขอปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า 

ด้าน สาวการ์ตูน - อินทิรา ก็เปิดใจว่า ตนรู้สึกดีใจและขอขอบคุณฝ่ายชายที่แต่งเพลงเพื่อมาแสดงความยินดีในงานเปิดตัวครีมของตน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ก็เป็นไปในทางที่ดี 

และก็ไม่ได้ซีเรียสก็บคำจำกัดความว่า จะต้องเป็นแฟน หรือ คนพิเศษ  ซึ่งตนก็อยากจะใช้เวลาดู ๆ กันไปเรื่อย ๆ ก่อน ไม่อยากรีบร้อนอะไร ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา เป็นเรื่องของธรรมชาติดีกว่า"



การ์ตูน อินทิราการ์ตูน อินทิรา


การ์ตูน อินทิราการ์ตูน อินทิรา


การ์ตูน อินทิราการ์ตูน อินทิรา


การ์ตูน อินทิราการ์ตูน อินทิรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์