บอยป๊อด-ไม่กล้าจีบใบเตย


บอยป๊อด-ไม่กล้าจีบใบเตย

"บอย"ป๊อด-ไม่กล้าจีบ"ใบเตย" ยอมรับสาวร่างเล็กสเป๊ก-แต่ห้ามโป๊

"
ไม่ได้จีบครับ ที่มีไลน์ของใบเตยเพราะบังเอิญเจอกันที่ร้านอาหารแถวบ้านผม" พระเอกหนุ่ม"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รีบบอกระหว่างร่วมงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์สุดหรู บางกอก แอร์เวย์ส บลู ริบบอน สกรีนส์ ที่ชั้น 5 สยามพารากอน หลังถูกถามเรื่องที่เล่นไลน์กับสาวลูกทุ่ง"ใบเตย อาร์สยาม" จนฝ่ายสาวคาใจ ฝากถามว่าจีบหรือเปล่า

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า "และจริงๆ ไม่ได้มีใครขอไลน์ใคร พอดีพี่สาวใบเตยจ้างงานผม เขาเลยขอไลน์ไว้ติดต่องานเท่านั้นเอง ไม่ได้สนิทกัน เขาขอก็ให้ เวลาคุยไลน์ก็คุยเรื่องงาน คุยเรื่องส่วนตัว แล้วก็เจอกันตามงานบ้าง"

มีคุยกันหวานๆ บ้างไหม พระเอกหนุ่มรับ "ก็มีครับ มันเป็นสไตล์ผม ชอบคุยแบบหยอดๆ ไม่ได้เป็นแนวจีบครับ"

หยอดๆ ไปกลัวเขาคิดว่าเราจีบไหม บอยกล่าวว่า "ไม่นะครับ เพราะลักษณะการคุยไม่ได้เป็นการจีบ ไม่ได้ถามว่าไปไหน ทำอะไรหึงนะ ไม่มี เวลาผมคุยไลน์ไม่ว่าจะเป็นใคร ผู้ชายหรือผู้หญิง ผมจะแทนตัวว่าตัวเอง แซวกันขำๆ ไม่มีประเด็นอะไร เขาเองก็เข้าใจ ไม่กลัวเขาเข้าใจผิดครับ"

แต่ใบเตยให้สัมภาษณ์เหมือนท้าให้เราจีบ บอยหัวเราะ "ยังไม่กล้า ผมป๊อดแล้วกัน ช่วงนี้ผมยุ่งๆ ยังไม่มีเวลาครับ"

กลัวไหม น้องเขามีฉายาสาวน้อยลูกทุ่งสามร้อยแรงม้า "โอ๊ย...แรงมากเลย ไม่นะ กับใบเตย อุปนิสัยน่ารักดี อาจจะเป็นด้วยลุกส์เขากับการทำงานมากกว่าเลยทำให้ดูเป็นอย่างนั้น ถามว่าสเป๊กไหมสาวตัวเล็กๆ นุ่งสั้น ถ้าเป็นแฟนไม่ครับ นุ่งสั้นหวงไม่อยากให้คนมอง ซึ่งเอาจริงๆ ผมชอบผู้หญิงตัวเล็ก เขาก็ตัวเล็ก แต่ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น"

ถ้าใบเตยเปลี่ยนมาไม่นุ่งสั้นนี่สเป๊กเลย "ไม่ครับ แค่ผมชอบผู้หญิงตัวเล็กเฉยๆ ความจริงถ้าจะคบกันต้องดูที่นิสัยด้วย แต่ผมคงโสดแบบนี้ไปอีกสักพัก ยังเฮฮากับตรงนี้อยู่ ความจริงอยากมีแฟนเหมือนกัน แต่ตอนนี้ทำงาน 7 วันเลย ไม่ได้หวงความโสด วันนึงถ้าเจอใครถูกใจก็จะสานต่อ"

ข่าวว่าตอนนี้"มิน-พีชญา" ไปคุยกับ"ชิน-ชินวุฒ" เพราะเราไม่สานต่อ บอยแย้ง "ไม่นะครับ กับมินมีคุยกันบ้าง แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันบ่อย เวลามีข่าวกับใคร เราก็ส่งไลน์แซวกัน ไม่ได้หึงแซวเฉยๆ"

เรียกว่าที่มีข่าวไม่ได้จีบใครเลย "ใช่ครับ"

แต่ใบเตยโดนแฟนคลับเราแอนตี้ ต่อว่าเยอะ "อันนี้ไม่ทราบครับ ถ้ามีก็คงไม่ใช่แฟนคลับผม เพราะแฟนคลับผมไม่ค่อยมายุ่งเรื่องตรงนี้"



บอยป๊อด-ไม่กล้าจีบใบเตย


บอยป๊อด-ไม่กล้าจีบใบเตย


บอยป๊อด-ไม่กล้าจีบใบเตย


บอยป๊อด-ไม่กล้าจีบใบเตย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์