แป้ง-ผู้กองต้อม พร้อมเต็มที่สำหรับงานแต่ง


แป้ง - อรจิราแป้ง - อรจิรา

 วันที่ 17 ก.ย. นางเอกสาว ‘แป้ง’อรจิรา แหลมวิไล ควงว่าที่เจ้าบ่าว ‘ผู้กองต้อม’ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก มาร่วมงานเปิดตัว

 “Singha Online Shop” ที่ ชั้น 1 สยามพารากอน หลังจากจบงานทั้งคู่เปิดใจถึงเรื่องการออกงานร่วมกันครั้งแรก พร้อมเผยถึงความคืบหน้าเรื่องงานแต่งงานซึ่งจะพิธีหมั้นซึ่งเป็นการภายใน วันที่ 29 ก.ย. นี้ ที่ โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศปาร์ค และฉลองสมรสวันที่ 7 ต.ค. นี้ ที่ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี

 โดย ‘แป้ง’ เผยถึงความรู้สึกว่า “งานนี้เป็นงานของพี่เต้(สันต์) ซึ่งสนิทกันอยู่แล้วเลยมาช่วย จริงๆ ไม่ค่อยอยากออกงานคู่เท่าไหร่ เราอยู่ในวงการชินกับการที่ถูกนักข่าวสัมภาษณ์แต่กับเขาไม่เคย กลัวเขาจะเขิน เมื่อคืนเขาค่อนข้างกังวลว่าจะทำอย่างไรให้จำได้ทั้งหมดเดี๋ยวพูดผิด เราก็บอกว่าจำอะไรได้ก็พูดไป อีกอย่างเรารู้สึกว่ามันคนละสายงานให้เขาทำในสิ่งที่ทำอยู่ก็ดีอยู่แล้ว”

 ถ้าติดต่องานคู่อีกรับไหม ‘ต้อม’ เผยว่า “แล้วแต่แป้งครับ”

 มีข่าวว่าต้อมตามใจแป้งทุกเรื่อง ว่าที่เจ้าบ่าวเผยว่า
 “เรียกว่าไม่อยากปะทะดีกว่า ตามเหตุตามผล ไม่ถึงขั้นตามใจ เรียกว่าดูแลมากกว่า”

 ด้าน ‘แป้ง’ แทรกขึ้นว่า “ถ้าไม่ดูแลไม่ใส่ใจแล้วจะแต่งด้วยทำไมล่ะคะ”

 ถามถึงความพร้อมของงานแต่ง ‘ต้อม’ กล่าวว่า “พร้อมแล้วครับ ทำดีที่สุด ถึงวันนั้นขาดตกบกพร่องอย่างไรต้องขออภัยด้วย ในส่วนที่ยังไม่เสร็จตอนนี้น่าจะเป็นของชำร่วยที่กำลังนั่งแพ็กแพ็กเกจอยู่”

 ‘แป้ง’ เสริมว่า “ตอนนี้ทั้งชุดงานหมั้นและงานแต่งยังไม่เสร็จ แต่ก็คิดว่าน่าจะทัน ชุดสไตล์ไหนแป้งก็ยังไม่เห็น แค่ทราบคร่าวๆ ว่างานหมั้นเป็นชุดไทยประยุกต์ ส่วนข่าวที่ว่าชุดเจ้าสาวราคาถึงหลัก 7 นั้น แป้งยังไม่รู้เลยว่าราคาเท่าไหร่ ถ้าจะราคา 7 หลักจริงๆ ก็ไม่เอาค่ะ แป้งงก คือตอนแรกเขาบอกว่าจะไปซื้อชุดที่เมืองนอกไหม เห็นคนอื่นไปกัน แต่แป้งบอกไม่เอามันสิ้นเปลืองค่ะ”

 ได้ทดลองใช้ชีวิตคู่ด้วยกันหรือยัง ดาราสาวปฏิเสธว่า
 “รอให้แต่งงานก่อนแล้วค่อยย้ายของเข้าทีเดียว ไปทีละนิดละหน่อยเดี๋ยวจะงงของฉันอยู่ไหน จะใช้อะไรมันก็ไม่สะดวก ส่วนเรื่องเงินก็ยังไม่ได้ใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน แต่เงินสามีในอนาคตต่อไปก็ต้องเป็นเงินเราใช่ไหมค่ะ ฉะนั้นอะไรที่ใช้จ่ายไปในตอนนี้ก็คือเงินเรา”

 ถามถึงเรื่องสินสอดได้ยินว่าจัดเต็ม ‘ต้อม’ ตอบว่า “อย่าใช้คำว่าจัดเต็มเลย สมเหตุสมผลครับ เขาเป็นคนดีน่ารักยังไง พ่อแม่เขาอบรมเลี้ยงดูมา ก็ตามเหตุตามผลครับ”

 ใกล้วันงานแล้วตื่นเต้นหรือยัง ดาราสาวกล่าวว่า
 “ยังไม่ตื่นเต้น แต่เดี๋ยววันนั้นคงตื่นเต้น”

 ด้าน ‘ต้อม’ เสริมว่า “ผมคงเป็นลักษณะความรับผิดชอบมากขึ้น ต้องเตรียมตัวรับผิดชอบสมาชิกใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอีกคนนึง น่าจะเป็นการตื่นเต้นตรงนั้นมากกว่า”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ยังกังวลเรื่องจะมีครอบครัวอยู่ไหม “ตอนนี้ปล่อยแล้วค่ะ เป็นไงก็เป็นงั้น ไปไว้เอาดาบหน้าล่ะกัน” ดาราสาวกล่าว



แป้ง - อรจิราแป้ง - อรจิรา


แป้ง - อรจิราแป้ง - อรจิรา


แป้ง - ผู้กองต้อม แป้ง - ผู้กองต้อม


แป้ง - ผู้กองต้อมแป้ง - ผู้กองต้อม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์