พิงค์กี้เชื่อฟิล์มไม่ใช่คนปล่อยข่าว


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา

"พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" เชื่อ "ฟิล์ม-ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร" หรือ "ฟิล์มมิสทิฟฟานี่ ปี 2007" ไม่ใช่คนปล่อยข่าว

 เผยอย่าคิดมากเรื่องประเด็นฉาว เมินถูกเกาะกระแสดัง วอนสื่อหยุดสร้างประเด็นใหม่

 หลังจากนักแสดงสาว "พิงค์กี้-สาวิกา" เคยให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวควง "เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" สามีของนักแสดงชื่อดัง "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" ไปดูหนังว่า รู้ตัวคนที่ปล่อยข่าวว่าเป็นใคร แต่ขอไม่เปิดเผยถึงการกระทำดังกล่าว ล่าสุด "ฟิล์ม-ธัญญรัศม์" หรือ "ฟิล์มมิสทิฟฟานี่ ปี 2007" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชื่อว่า Nongfilm Thunyarat ยืนยันความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง 

พร้อมทั้งแสดงความเสียใจที่นางเอกสาวให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ดูคล้ายว่าตัวเองเป็นคนปล่อยข่าวฉาวดังกล่าว ล่าสุด "คม ชัด ลึก" จึงต่อสายตรงถึงนักแสดงสาวเพื่อสอบถามถึงประเด็นนี้

 "สำหรับเรื่องข่าวก่อนหน้านี้ที่กี้เคยให้สัมภาษณ์ไปว่า ทราบตัวคนที่ปล่อยประเด็นนี้ออกไปว่าเป็นคนที่มาขอถ่ายรูปกับกี้ แต่กี้ไม่ได้จงใจจะพาดพิงถึงน้องเขาเลย เพราะกี้ไม่ได้หมายถึงเขาแน่นอน จะบอกว่าคนที่มาขอถ่ายรูปกับหนูก็ไม่ได้มีแค่น้องเขาคนเดียว แต่กี้หมายถึงอีกบุคคลหนึ่งที่กี้ทราบว่าเขาเป็นคนให้ข่าวทั้งหมดออกไป แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใครเท่านั้น ส่วนที่น้องเขาออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองนั้น กี้ก็เชื่อล้านเปอร์เซ็นต์เลย" นางเอกสาวกล่าว

  นอกจากนี้นางเอกสาวยังกล่าวแสดงความเป็นห่วง ก่อนเผยว่า ได้ให้รุ่นพี่ที่รู้จักกับฟิล์มโทรไปเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดแล้ว พร้อมเป็นห่วงไม่อยากให้ฟิล์มคิดมาก เกี่ยวกับเรื่องข่าวนี้ 

 ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ถามพิงค์กี้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าจะเป็นการเกาะกระแสข่าวฉาวของตัวเองดังหรือไม่ พิงค์กี้กล่าวอย่างมั่นใจ และเชื่อว่าฟิล์มไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นแน่นอน 

"ไม่หรอกกี้ว่าเขาคงแค่ออกมาแสดงความจริงใจกับเราเท่านั้นเอง ถ้าเขาอยากดังเขาน่าจะไปทำอย่างอื่นจะดีกว่ามั้ย แต่นี่มันเป็นความบังเอิญที่เรื่องราวไปเกี่ยวโยงกับน้องเขาเท่านั้น ความจริงไม่อยากให้เป็นเรื่องราวอะไรยืดยาวหรอก กี้ว่าเรื่องนี้จบได้ควรจบเถอะ เราไม่อยากให้มีประเด็นใหม่มากไปกว่านี้ ทุกวันนี้กี้พยายามอยู่อย่างระมัดระวังตัวมากที่สุดแล้ว ขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานจะดีกว่า" พิงค์กี้ กล่าวทิ้งท้าย



พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์