เบิร์ด ปัดฟันค่าตัว 30 ล้าน ออกงานอีเว้นท์

"เบิร์ด" ปัดฟันค่าตัว 30 ล้าน ออกงานอีเว้นท์ โหมงานเยอะกลัวคนลืมหน้า อุบลงละครคุณแดง-คุณบอย รับโดนทาบ เผย "ณเดชน์" ปรึกษาเล่นคู่กรรม

ช่วงนี้แฟนๆ ของ "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย" คงปลื้มอกปลื้มใจ เพราะพี่เบิร์ดรับทั้งงานอีเว้นท์ และกำลังจะมีละครออกมาให้ได้ดูกันอีกต่างหาก ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ และฉลองครบ 50 ปี สีเบเยอร์ พี่เบิร์ดก็เปิดเผยว่า ที่รับงานเยอะแบบนี้ ไม่ได้เป็นเพราะกลัวแฟนๆ จะลืมหน้าแต่อย่างใด 


"ปีนี้ก็เพิ่งจะมีพรีเซ็นเตอร์แค่สองเอง จริงๆ ช่วงนี้เป็นหน้าที่ที่เราต้องทำทั้งนั้นเลย ไม่เกี่ยวกับว่ากลัวคนจะลืมหน้าหรอก ใครจะลืมพี่ พี่ออกจะน่ารักแบบนี้ งานอีเว้นท์ก็นานๆ ทีครับ เรื่องค่าตัว 30 ล้าน คงไม่ถึงขนาดนั้น ราคาก็แบบเบาๆ แบบสีๆ ครับ"

ล่าสุด มีข่าวมาว่า พี่เบิร์ดจะไปเล่นละครให้ คุณแดง กับ คุณบอย ถกลเกียรติ ซึ่งพี่เบิร์ดก็บอกว่า "พี่เล่นให้ที่ไหนก็ได้ เอาจริงๆ หลายคนอาจจะได้ยินมาว่า เบิร์ดจะเล่นละคร แต่ต้องบอกว่า ตอนนี้ยังหาเวลากับบทที่เหมาะไม่ได้เลย แต่ก็มีทาบทามมาตลอดแหละครับ แต่ยังไงก็ต้องหลังพฤศจิกายนไปก่อน ให้ผ่านคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดๆ ไปก่อน คอนเสิร์ตก็เพิ่มรอบแล้วครับ ตอนนี้ทั้งหมด 10 รอบ"

ส่วนเรื่องหนุ่ม "ณเดชน์" อยากจะขอคำปรึกษาลงละครเรื่อง คู่กรรม นั้น พี่เบิร์ดก็รับว่า "ก็เคยเจอกับน้องเขาแล้ว คุยกัน ก็ดีครับ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเล่น บทประพันธ์ก็ดีอยู่แล้ว แต่ละเวอร์ชั่นก็จะขึ้นอยู่กับนักแสดง ว่าจะตีความบทออกมายังไง ซึ่งมันก็เป็นเสน่ห์อีกแบบหนึ่ง ว่าจะเป็นยังไง ก็เอาใจช่วยโกโบริทุกเวอร์ชั่นเลยครับ"


เบิร์ด-ธงไชยเบิร์ด-ธงไชย


เบิร์ด-ธงไชยเบิร์ด-ธงไชย


เบิร์ด-ธงไชยเบิร์ด-ธงไชย


เบิร์ด-ธงไชยเบิร์ด-ธงไชย


เบิร์ด-ธงไชยเบิร์ด-ธงไชย


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์