อั้มไม่ลำบากใจแอมป์บอกคุยคนเดียว

"อั้ม พัชราภา" ไม่ลำบากใจ "แอมป์" บอกคุยคนเดียว ไม่เบื่อตอบคำถาม เผยป่วยงานรุม ปลื้มแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ในงานเปิดตัวน้ำหอม
ออกอาการปลื้มเอามากๆ สำหรับสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่แฟนคลับนับร้อยคน ทำเซอร์ไพรส์ขึ้นไปทั้งร้องทั้งเต้น ในงานเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นล่าสุด Aum Patchrapa Sexy Diva ที่เซ็นทรัลพระราม 9 แถมยังทำโล่รางวัลให้ด้วย งานนี้สาวอั้มก็เปิดเผยว่า 
"วันนี้ไม่มีช่อดอกไม้ คุณแอมป์ยังไม่ทราบว่าอั้มเปิดตัวน้ำหอม อั้มยังไม่ได้บอกเขา ยังไม่ได้บอกเพื่อนๆ เลย แล้ววันนี้ที่มีแฟนคลับมาทำเซอร์ไพรส์ให้ ก็ตื่นเต้นมาก ตอนแรกเห็น 2 คน ก็ตกใจแล้ว พอเห็นมาเยอะก็ยิ่งตกใจไปกันใหญ่ เมื่อวานก็ไปทานข้าวด้วยกัน เขาก็บอกว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ เราก็ไม่รู้ว่าอะไร แต่ก็ปลื้มมาก เราอยู่ด้วยกันมานาน คือจริงๆ แล้ววันนี้อั้มไม่สบาย ปวดหัว ตัวร้อนด้วย แต่เห็นแบบนี้ก็หายเลย ที่ไม่ค่อยสบาย เพราะช่วงนี้อั้มทำงานทุกวัน ละครอุบัติเหตุก็ถ่ายได้เรื่อยๆ แล้วถามว่าอั้มทำตัวลำบากมากขึ้นไหม หลังจากที่คุณแอมป์ออกมาบอกว่าคุยกับอั้มอยู่คนเดียวนั้น ก็ไม่ได้ลำบากอะไร ก็ปกติ อั้มไม่เบื่อที่โดนถาม ก็เรื่อยๆ ไม่มีอะไร ก็คุยๆ กัน อั้มไม่มีอะไรจะตอบ มันก็เดิมๆ ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร และอั้มก็ไม่ได้โกรธที่เขาออกมาพูด อั้มดีใจด้วยซ้ำ เพราะไม่คิดว่าเขาจะออกมาพูดอะไรแบบนี้"

อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ :IG อั้ม

อั้มอั้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์