เนส TS ควง กวาง ช็อป แค่เพื่อน ยัน โสด


เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์

เนส เดอะสตาร์ แจง ควง กวาง เดอะสตาร์ ช็อป แค่เพื่อน เมินคนจับตา ยัน โสด ทำเพลงรอคุยผู้ใหญ่ ปัด หันเอาดีทางเดินแบบ

ควงกันไปไหนมาไหนบ่อย ๆ สำหรับ หนุ่มเนส เดอะสตาร์ และ สาวกวาง เดอะสตาร์ ที่ดูยังไง ๆ ก็จะสนิทกันมากเกินคำว่าเพื่อน  งานนี้ หนุ่มเนส ก็ชี้แจงว่า

"ควงพี่กวางเดินช็อปปิ้งบ่อย ๆ คือเราพักอยู่คอนโดเดียวกันด้วย แล้วบางที มีเวลาว่างเราก็เลยชวนกันไปเดินเล่น ไปซื้อของ ก็ไม่มีอะไร และส่วนใหญ่ที่ไปเรา ก็ไปกันเป็นกลุ่ม  เคยไปด้วยกัน 2 คน แค่ครั้งเดียว คือคนอื่นเขาไม่ค่อยว่างกันเท่าไหร่ เราก็เลยชวนเขาไปด้วยแค่นั้นเอง 

ถามว่า สนิทกันมากไหม ก็สนิทเป็นเพื่อนสนิทเลยก็ว่าได้ แต่ก็แค่เพื่อนเท่านั้น ไม่เคยไปดูหนัง ทานข้าวด้วยกันเลย ส่วนใหญ่เขาก็จะไปกับเพื่อนผู้หญิงมากกว่า ผมก็ไปกับเพื่อนนอกวงการที่เป็นผู้ชาย ยืนยัน เราเป็นเพื่อนกัน  เรื่องที่โดนจับคู่กับพี่กวาง มันก็มีมานานแล้ว ตั้งแต่ออกจากบ้าน จนทุกวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ก็คิดว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า เป็นแฟนกันแล้วถ้าเลิกกันไปก็กลัวจะมองหน้ากันไม่ติดอีก

 ถามว่าเป็นเพราะมีใครอยู่ในใจอยู่แล้วหรือเปล่า ก็ไม่มี ตอนนี้ ผมยังไม่มีใคร ขอทำงานก่อน โสดสนิท สำหรับผลงาน ตอนนี้ก็มีซิทคอม บ้านนี้มีรัก เป็นรับเชิญประจำอยู่ และก็มีงานอีเวนท์ทั่วไป ส่วนงานเพลงก็คงหยุดไว้ก่อน ก็รอผู้ใหญ่ด้วยว่าจะให้ทำอะไรต่อไป ตอนนี้ก็ขอมุ่งทางการแสดงไปก่อน และช่วงนี้ 

งานส่วนใหญ่ก็จะเป็นการเดินแบบ ถามว่าจะหันมาเอาดีทางเดินแบบเลยไหม ก็คือได้ทั้งหมด ผมพร้อมที่จะแสดง เป็นนายแบบ เป็นนักร้อง พร้อมที่จะทำทุกอย่างให้เต็มที่ ตอนนี้คือถ้างานไหนเข้ามาก็ทำหมด"



เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์


เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์


เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์


เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์