ต่าย ภูมิใจ ลงละครแม่ยายคงกระพัน


ต่าย ภูมิใจ ลงละครแม่ยายคงกระพัน

หนุ่มอารมณ์ดี "ต่าย นัฐฐพนธ์" ภูมิใจ ลงละคร "แม่ยายคงกระพัน" สอนการใช้ชีวิตพอเพียง 

ได้รับฉายาพระเอกจอมอึดไปซะแล้ว สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี “ต่าย นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช” ก็ทนแดดทนฝนได้ดีมากๆ ยิ่งช่วงหลังดวงถูกโฉลกกับละครประเภทเอาท์ดอร์ ได้ตากแดดตัวไหม้ และละครเรื่องล่าสุด “แม่ยายคงกระพัน” จากหนุ่มไฮโซ ต้องมาตากแดด ทำนา ใช้ชีวิตแบบชาวบ้านแบบเต็มเครื่องครบองค์ และแม้จะเหนื่อยหนัก พระเอกของเราเขาก็ตั้งใจทำเต็มที่ เพราะนอกจากจะได้ทำหน้าที่นักแสดงถ่ายทอดให้แฟนๆ ละครได้รับชมอย่างเต็มที่แล้ว ส่วนตัว ก็ภูมิใจมาก ที่ได้เรียนรู้การใช้ชีวิตแบบพอเพียง และเข้าใจถึงชีวิตชาวนาไทยอย่างลึกซึ้งถึงแก่นกันเลยทีเดียว


"เรื่องนี้รับบทเป็น "เอกดนัย" ครับ เป็นไฮโซหม่อมหลวง ประมาณนี้ เราก็รักกับน้องจ๊ะ ที่เมืองนอก หลังเรียนเสร็จกลับมา เขาก็พาเราไปที่บ้านเพื่อพบกับคุณแม่ที่ต่างจังหวัด แต่ดันโชคร้ายครับ เพราะแม่ของน้องจ๊ะ คือ พี่เปิ้ล จารุณี ดันไม่ชอบ และไม่ยอมรับในตัวเรา เพราะเขาอยากได้ลูกเขยที่เป็นลูกชาวนาเหมือนกัน เขาก็เลยตั้งกฎเหล็กกับภารกิจสุดโหดให้ทำนา สร้างกระท่อมเอง นำข้าวที่ได้มาสู่ขอลูกสาว เราก็เลยต้องทำภารกิจพิชิตใจแม่ยายให้สำเร็จ แถมแม่ยายสุดร้ายยังหาทางแกล้งเราตลอดเวลา แต่เราก็นิ่งๆ สุภาพๆ ไม่ตอบโต้ครับ คือเรื่องนี้ก็สนุกนะครับ กับน้องจ๊ะก็เคยได้ร่วมงานกันมาแล้ว ก็สนุก คุ้นเคยกันดี พี่ต้น พี่ฮันนี่ หลายๆ คนเคยได้ร่วมงานกันบ่อยๆ และพี่เปิ้ล เป็นนางเอกในใจใครหลายๆ คน พี่เขาน่ารักและตั้งใจทำงานมาก กับเพื่อนร่วมงานสบายมาก มีปัญหาอะไรจะมาหนักใจก็ตรงภารกิจหลายอย่าง เรื่องนี้ได้ลงมือทำอะไรหลายๆ อย่างมาก ที่ตัวเราไม่เคยทำมาก่อน ยังคิดว่า คนเขียนบทแอบโกรธอะไรเราหรือเปล่า (ขำ) 

ทั้งการสร้างกระท่อม การทำนา เลี้ยงไก่ ปลูกผัก เรียกว่าเป็นเกตรกรเต็มขั้น ได้เรียนรู้วิถีชาวนาไทยจริงๆ พอเราได้ลงมือทำจริงๆ แล้ว เข้าใจถึงหัวอกชาวนา จบเรื่องนี้ พวกเราทุกคนกินข้าวกันหมดจานกันทุกครั้งเลยครับ เพราะมันเหนื่อยและลำบากจริงๆ และที่ทำเอาท้อใจกันสุดๆ คงเป็นเรื่องของสภาพอากาศที่ถ่ายทำกัน ร้อนมากๆ เลยครับ เราถ่ายทำกันกลางแดด ในเดือนที่ขึ้นชื่อว่าร้อนที่สุดแห่งปี ทำเอาตัวไหม้เกรียม ร้อนมาก หมดแรง เข้าใจถึงความเหนื่อยยากลำบากของชาวนาไทยเราเป็นที่สุด และภูมิใจมากครับที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ทำให้เรารู้อะไรหลายๆ อย่าง เราสามารถใช้ชีวิตแบบธรรมดา อยู่แบบพอเพียงก็ทำให้ชีวิตเราเป็นสุขได้ครับ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ เพราะเราตั้งใจทำกันมากจริงๆ"




ต่าย ภูมิใจ ลงละครแม่ยายคงกระพัน


ต่าย ภูมิใจ ลงละครแม่ยายคงกระพัน


ต่าย ภูมิใจ ลงละครแม่ยายคงกระพัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์