‘ปุ๊กลุก’ขออุบเรื่องคุยหนุ่ม-ปฏิเสธประชดรักครั้งก่อน


นางเอกสาว ‘ปุ๊กลุก’ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มาร่วมงานเปิดตัว “Bangkok Airways Blue Ribbon Screens” ที่ Bangkok Airways Blue Ribbon Screen ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ พร้อมให้สัมภาษณ์ที่มีข่าวว่ามีคนคุยคนใหม่แล้ว นางเอกสาวลั่นยังไม่พร้อมมีใคร วอนอย่าเชื่อมโยงกับรักครั้งก่อน

 โดย ‘ปุ๊กลุก’ กล่าวว่า ตนยังไม่พร้อมจริงๆ เพราะเชื่อว่าทุกคนต้องใช้เวลาในการศึกษา ประสบการณ์สอนให้รู้ว่าเวลาเท่านั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าดีจริงเหมือนวันแรกที่พูดไว้หรือเปล่า ส่วนเป็นคนในหรือนอกวงการหรือเปล่ายังไม่บอก ถามว่าเรียกว่าดูใจกันอยู่ม ตนว่าเรื่อยๆ กันแล้วกัน

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเพราะอะไรถึงไม่อยากเปิดว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ นางเอกสาวตอบว่า อย่างที่บอกว่ามันไม่แน่นอน เพราะระยะเวลามันไม่นานพอที่จะให้เขามาอยู่ในจุดที่เรียกว่าพิเศษ ด้วยการทำงาน ด้วยระยะเวลาของตนด้วย และด้วยตัวเขาเองด้วยว่าระยะเวลามันยังไม่ได้พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่าง

 ต่อข้อซักถามที่ว่าถ้าใครรอไม่ไหวก็ให้ไปเลย นางเอกสาวตอบ ถ้าทนไม่พอรอไม่ไหวก็ไปแล้วกัน(ยิ้ม) และช่วงนี้ตนทำงานทุกวัน ถ้าเกิดว่าอยู่แบบนี้ได้คือไม่ติดต่อกันเลย เพราะตนทำงานตลอดจริงๆ ถ้าอยู่ได้แบบให้เห็นว่าเขาแฮปปี้กับชีวิตที่เราทำงานเป็นหลัก ถือว่าพิสูจน์ในระดับนึงแล้วกันค่ะ” 

 เป็นเพราะรักครั้งเก่าทำให้คิดว่าช้าๆได้พร้าเล่มงามหรือเปล่า “หนูว่าประสบการณ์สอนทุกอย่างให้เราแล้ว ไม่เป็นไร ไม่รีบ ด้วยอายุยังไม่รีบงานมาก่อนแล้วกัน เพราะเวลามีความรักเราไม่ได้เงิน ให้ความรักเป็นอันดับสุดท้ายที่เวลาท้อใจ เซ็ง นอยด์ เหงา ให้เขาเป็นส่วนนึงที่ทำให้เราแฮปปี้ แต่อย่าให้มันเป็นปัจจัยหลักที่เราต้องนอยด์ไปกับเขา ถามว่าเป็นการประชดประชันในอดีตหรือเปล่า ไม่หรอกหนูเองแค่ไม่อยากให้เชื่อมโยงแล้ว หนูว่าพี่เขา(วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) มีข่าวกับหลายๆ คน ตัวหนูเองพอแล้ว มันเป็นปีแล้ว ก็พร้อมแล้วที่จะมีอนาคตใหม่ เรียกว่าตัดสายสะดือให้ขาดซะที ไม่อยากพัวพันแล้วนะค่ะ” สาว ‘ปุ๊กลุก’ กล่าวทิ้งท้าย

ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ปุ๊กลุ๊ก

ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์