ฟิล์มไม่ซีเรียสเจนี่ไม่รู้ส่งsmsให้ยันแค่เพื่อน

              "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ไม่ซีเรียส "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ไม่รู้ ส่ง sms ให้ ยัน แค่เพื่อน แย้ม เขียนบทหนัง

              ถึงกับออกอาการ งง เมื่อได้ยินคำตอบของสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ว่าไม่เคยได้รับข้อความ ของหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เลย เพราะตนเปลี่ยนเบอร์ เลยทำให้คนที่หน้าแตกกลายเป็นหนุ่มฟิล์ม เพราะก่อนหน้านี้ ฟิล์มได้ออกมายอมรับว่าส่งข้อความไปหาสาวเจนี่ แล้วได้ข้อความตอบกลับจากฝ่ายหญิง ซึ่งในกองถ่ายเอ็มวี หนุ่มฟิล์มได้ยืดอกแมนๆ เผยถึงเรื่องนี้ว่า

               "ผมก็งงเหมือนกันครับ เขาคงงานยุ่งมั้งครับ ตอนแรกผมก็ได้ยินจากพีอาร์เขาพูดมาก่อนเมื่อสักครู่นี้ ก็งงๆ แต่เค้าคงงานยุ่งมั้งครับ แค่นั้นเอง ส่วนเรื่อง sms เขาคงงานยุ่ง คงไม่อ่านจริงๆ หรอกครับ สำหรับเรื่องนี้ไม่เป็นไรครับ ผมส่งข้อความไปจริงๆ ครับ ไม่มีน้อยใจหรือว่าอะไรแน่นอนครับ ส่วนเรื่องเขาบอกไม่ได้อ่าน ผมว่าเขาคงงานยุ่ง ผมส่งไปแค่ในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง ผมไม่รู้เลยเรื่องใครปล่อยข่าวมาถามมาผมก็ตอบตามความจริงครับ ผมรู้ครับว่าเขาเปลี่ยนเบอร์ ทุกวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เรื่องนี้ผมไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะตอนนี้เรายังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ เปึนเพื่อนกันอยู่ ไม่เป็นไรครับเขาพูดแบบนั้นก็ไม่เป็นไร เพราะในส่วนตัวผมเป็นคนๆ หนึ่ง เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่หวังดีกับเขาอยู่เสมอแค่นั้นเองครับจบ ผมไม่คิดจะไปถามอะไรเค้าแน่นอนครับ เพราะผมเองก็ทำงาน มีแค่ความเป็นห่วงที่มอบให้ครับ ส่วนใครจะมองผมยังก็ไม่เป็นไรครับ ผมยินดีว่า ผมคนเดียวเลย ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ติดต่อเลยครับต่างคนต่างทำงาน ผมว่าคงไม่บาดหมางอะไรหรอกครับ เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม"

                 นอกจากนี้ หนุ่มฟิลม์ยังแย้มในฟังด้วยว่า ตอนนี้ตนกำลังทำหนัง พร้อมเขียนบทเอง และก็แสดงเอง เป็นหนังคอเมดี้ ส่วนนางเอกนั้นใหม่แกะกล่องค่ะ รายละเอียดอื่นๆ หนุ่มฟิลม์ก็อุบไว้เซอร์ไพรส์ภายหลังค่ะ

ฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์


ฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์


ฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์