พิ้งกี้ ปัดพูด ธัญญ่า แซวเป๊ก ในคอนเสิร์ต เจ

           พิ้งกี้ งดพูดเรื่อง ธัญญ่าแซวเป๊ก บนเวทีคอนเสิร์ต เฉไฉ หากโดนทาบออกงานคู่ รับ เก็บตัว ไม่อยากเป็นข่าว ปัด แม่ช่วยหาแฟนให้

           หุบปากสนิทเลยทีเดียว สำหรับสาว "พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช" กับเหตุการณ์ที่สาว "ธัญญ่า - ธัญญาเรศ" ไปแซว "เป๊ก - สัณชัย เองตระกูล" ในงานคอนเสิร์ต "เจ - เจตริน วรรธนะสิน" ว่าเลิกกับเมียน้อยหรือยัง ล่าสุดเจอตัวสาวพิ้งกี้มาร่วมงานเปิดตัว "Bangkok Airways Blue Ribbon Screens" ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ งานนี้สาวพิ้งกี้ ก็ชี้แจงว่า

           "ไม่ค่ะ กี้ไม่ขอพูดเรื่องนี้ ไม่พูดค่ะ คือมันไม่ใช่เรื่องของกี้ มันเป็นเรื่องของคนอื่น เรื่องดูหนังก็ไม่ขอพูดถึงแล้ว กี้ไม่ขอพูดถึงคนอื่นเลยดีกว่า ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า กี้โนคอมเม้นต์ สำหรับล่าสุด เรื่องพี่ธัญญ่าบอกสามารถร่วมงานกับกี้ได้นั้น ก็คือ เรื่องงาน แม่เป็นคนรับอยู่แล้ว กี้มีหน้าที่ทำงาน ก็ถ้ามีจริงๆ ก็ยังไม่รู้ คือ อย่าพูดเลยดีกว่าเรื่องนี้ เอาเรื่องอนาคตดีกว่า กี้ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว ตอนนี้ กี้ก็ไม่อยากออกไปไหนบ่อยๆ ออกไปก็เป็นแบบนี้ อยู่บ้าน เสร็จงานก็กลับบ้านดีกว่า อยู่ดูหนังที่บ้าน พยายามซื้อดีวีดีมาดูที่บ้านดีกว่า สบายใจ กี้ยอมรับว่ากี้นอยด์กับเรื่องนี้มาก และระวังตัวมากขึ้น ส่วนเรื่องแฟน ก็ถ้ามีเดี๋ยวก็คงมี จะได้จบๆ ไป เบื่อ ตอนนี้กี้เปิดใจรับทุกคน แต่กี้ไม่ค่อยได้เจอใคร คุณแม่ก็ไม่ได้ช่วยหา กี้โตแล้ว ส่วนสเปก กี้ก็ไม่ได้คาดหวัง ก็ถ้ามีเดี๋ยวก็คงเห็นเอง บอกตรงๆ กี้เหนื่อย ไม่รู้จะออกไปไหน พอออกไปก็มีเรื่อง สู้อยู่บ้านดีกว่า เลี้ยงนกเลี้ยงแมวอยู่บ้านสบายใจ กี้ก็หวังว่าเรื่องมันจะยุติได้ ถ้ากี้มีแฟน"

พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์