ฟังมากี้สัมภาษณ์เรื่องโดนถอดละครแค้นสเน่ห์หา

จู่ๆ ก็โดนปลดกลางอากาศจากละครเรื่อง แค้นเส่นหา สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี นางเอกวัยใสจากช่อง3 

แว่วว่าเป็นเพราะเจ้าตัวเอาเวลามารับงานอีเว้นท์เยอะไปหน่อย ทำให้ผู้จัดละครอย่าง ไก่ วรายุทธไม่ปลื้ม สาวมาร์กี้เลยได้แต่ปฎิเสธว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง แต่เป็นเพราะผู้ใหญ่เห็นว่าบทไม่เหมาะสมมากกว่า แต่ก็รับปากว่าจะหาละครเรื่องใหม่ให้เล่นแทน

ข่าวว่าโดนถอดจากละครแค้นเสน่หา?
มาร์กี้ : ค่ะ ก็มีการเปลี่ยนแปลงตัวละคร

สาเหตุ?
มาร์กี้ : คือผู้ใหญ่คุยกันว่าเพราะอะไร ก็ดูความเหมาะสมอะไรหลายๆอย่าง หนูเองก็ไม่ได้อยู่ด้วยในขั้นตอนที่คุย รู้อีกทีคือคุณสมรักษ์โทรมาว่าไม่ต้องเล่นแล้วนะ ไม่ต้องไปถ่ายแล้วเดี๋ยวไปเล่นเรื่องอื่น

เสียความมั่นใจไหม?
มาร์กี้ : เรียกว่าเสียดายดีกว่าที่ไม่ได้ไปร่วมงานกับบริษัทใหม่ เราเองไม่เคยได้ร่วมงานกับบริษัทพี่ไก่ วรายุทธ ไม่ได้เสียใจมากขนาดนั้น

หลายคนมองว่ามาร์กี้เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆแต่ก็โดนถอด?
มาร์กี้ : เราเซ็นสัญญากับทางช่องแล้วแต่ผู้ใหญ่จะเลือกให้ แต่เราก็เคยโดนมาแล้ว(หัวเราะ)ก็ไม่ถึงกับชิน แต่ก็เผื่อใจไว้ เพราะถ้าละครยังไม่บวงสรวงหนูก็จะไม่พูดก่อนว่าได้เล่นอะไรยังไง เราจะไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ รอให้ชัวร์ก่อนดีกว่า เราก็เผื่อใจไว้ทุกครั้งที่เล่นละครไม่ได้เสียใจมาก แต่เสียดายมากกว่า

เป็นเพราะคิวอีเว้นท์เยอะ?
มาร์กี้ : ไม่นะ อีเว้นท์ก็มีบ้างแต่ก็มีวันที่เราต้องถ่ายละคร ส่วนน้องที่มาแทนเป็นน้องชื่อแพทริเซียน้องเขาเคยเล่นละครแล้ว ซึ่งละครเรื่องนี้บวงสรวงไปแล้วด้วย

เพราะช่องกำลังปั้นเด็กใหม่หรือเปล่า?
มาร์กี้ : ก็ไม่รู้ค่ะ แล้วแต่ผู้ใหญ่ ตอนนี้หนูเองก็มีละคร2 เรื่องแล้ว รากบุญ 3ทหารเสือสาว เคลียร์แต่ละเรื่องให้เสร็จก่อน คุณสมรักษ์ก็ดูให้อยู่ เมื่อวานคุยกับพี่ที่ช่อง พี่ที่ช่องก็บอกว่าผู้ใหญ่กำลังดูให้อยู่

ข่าวว่าไก่วรายุทธไม่ปลื้ม?
มาร์กี้ : คงไม่ใช่ ไม่ปลื้มเราก็ได้ไปเจอพี่ไก่ แต่หนูไม่ค่อยคุยผู้ใหญ่เรื่องงานเท่าไหร่ หวังว่าจะเป็นเรื่องอื่นที่ได้ร่วมงานกันค่ะ



มากี้ ราศรีมากี้ ราศรี


มากี้ ราศรีมากี้ ราศรี


มากี้ ราศรีมากี้ ราศรี


มากี้ ราศรีมากี้ ราศรี


ฟังมากี้สัมภาษณ์เรื่องโดนถอดละครแค้นสเน่ห์หา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์