เคลลี่ เล็งโทรเคลียร์ เวียร์ ลือหึ่งดอดจีบน้องกรีน


เคลลี่ เล็งโทรเคลียร์ เวียร์ ลือหึ่งดอดจีบน้องกรีน

เคลลี่ เล็งโทรเคลียร์ "เวียร์" ลือหึ่งดอดจีบน้องกรีน

ควงคู่กันมาร่วมงานเปิดตัว “คลื่นวิทยุ FM.90 MHz แซ่บ เรดิโอ เพลงถูกใจ ใครฟังก็รวย” ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 คู่รักต่างวัย ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ และ ‘กรีน’อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ถือโอกาสให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังมีกระแสข่าวความรักของทั้งคู่ไม่หวานเสียแล้ว โดยมีพระเอกเข้ม ‘เวีย์’ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นมือที่สาม

โดย ‘เคลลี่’ กล่าวก่อนกว่า “วันนี้ไม่ได้ควงคู่กันมาสยบข่าวรักร้าว แต่มาแสดงความยินดีกับเติ้ล(ตะวัน) ตั้ม(วิชญะ) และครอบครัว แต่บังเอิญมีข่าวมาพอดี จริงๆ อาทิตย์ที่แล้วมีคนมาถามผมแต่ไม่คิดอะไรมาก จนเริ่มมีคนมาถามผมเรื่อยๆ ก็ชักยังงงๆ อยู่ครับ”

ผู้สื่อข่าวถาม ‘กรีน’ ว่า เวียร์มาจีบจริงไหม เจ้าตัวกล่าวว่า “ไม่มีการจีบ ไม่มีอะไรเลยค่ะ พี่เวียร์เป็นพี่ชายในวงการบันเทิงของกรีนแค่นั้นค่ะ”

 ‘เคลลี่’ เสริมว่า “ข่าวนี้สงสารทั้งเวียร์และกรีน เวียร์เป็นน้องที่น่ารักและมีน้ำใจที่มาเป็นแขกรับเชิญในมินิคอนเสิร์ตของกรีน พอตกเป็นข่าวแบบนี้ก็รู้สึกไม่ดีว่าเวียร์จะคิดมากหรือเปล่า ยังไม่ได้คุยกันเพราะเพิ่งรู้ข่าว แต่ผมเองไม่ได้คิดอะไรเพราะสนิทกันอยู่แล้ว กรีนเองก็ถ่ายละครกับเวียร์ ก็รู้จักกัน เขาเป็นแขกรับเชิญให้เนื่องจากแฟนคลับรีเควสต์มา แล้วเวียร์ร้องเพลงได้ เขาก็อยากจะร้องเพลงสดบนเวทีอยู่แล้ว ขอโทษเวียร์ด้วยที่มาตกเป็นข่าวแบบนี้ครับ”

ต่อข้อถามว่าเพราะวันนั้น ‘เคลลี่’ ไม่ไปงานคอนเสิร์ตหรือเปล่า คนเลยเข้าใจไปแบบนั้น ดาราหนุ่มแจงว่า “วันนั้นผมไปงานต่างจังหวัด รวมถึงมีงานแต่งของน้องสาวลูกพี่ลูกน้องผมวันนั้นด้วย พอบินกลับมาก็เลยไปงานแต่ง มินิคอนเสิร์ตของกรีนแฟนคลับเป็นคนจัด คิดวันที่สถานที่เอง ผมถามกรีน กรีนยังงงเลยว่าสถานที่คือที่ไหนยังไม่รู้ แฟนคลับเขาก็ไม่รู้ว่าผมมีงาน ผมเพิ่งรู้ไม่กี่อาทิตย์เลยไม่สามารถที่จะเลื่อนคิวงานได้ครับ”

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะโทรไปคุยกับเวียร์ไหม เคลลี่กล่าวว่า “เดี๋ยวคงโทร.ไปคุยว่าเวียร์เขารู้สึกยังไง สงสารเขา แต่เท่าที่รู้เขาไม่ได้เป็นคนคิดมากเพราะข่าวไม่จริง”

ด้าน ‘กรีน’ กล่าวว่า “งงกับข่าวเหมือนกัน เพราะมันไม่มีอะไรในกอไผ่ เขาเป็นแค่พี่ในวงการ เคยเล่นละคร ‘ขุนเดช’ ด้วยกัน แล้วที่เขามาในคอนเสิร์ตเพราะแฟนคลับอยากได้ยินพี่เวียร์ร้องเพลง เป็นเกียรติที่เขามางานกรีนแบบตั้งใจและไม่คิดอะไรเลย ส่วนข่าวที่ว่ากรีนกับพี่เคลลี่ห่างกันแล้ว คำว่าห่างนี่คือยังไง เขาพูดว่าห่างแต่เขาไม่ได้มาเห็นว่าเราห่างกันจริงหรือเปล่า คบกันอยู่กันปกติ แต่แค่ไม่ได้ออกงานด้วยกัน เลยคิดว่าห่างกันมั้งคะ”

วันเกิดกรีน 14 ก.ย.นี้ จะให้ของขวัญอะไรไหม เคลลี่กล่าวว่า
“ยังบอกไม่ได้เพราะยังไม่ถึงวันเกิด แต่คงมีให้แน่นอนครับ” 



เคลลี่ เล็งโทรเคลียร์ เวียร์ ลือหึ่งดอดจีบน้องกรีน


เคลลี่ เล็งโทรเคลียร์ เวียร์ ลือหึ่งดอดจีบน้องกรีน


เคลลี่ เล็งโทรเคลียร์ เวียร์ ลือหึ่งดอดจีบน้องกรีน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์