ธัญญ่าโต้วีนเป๊กบนเวทีconcertเจแจงแค่มุกขำๆ

สาว ''ธัญญ่า'' โต้วีน ''เป๊ก'' บนเวที concert เจ แจงแค่มุกขำๆ เชื่อ ไม่ไปดูหนังกับ พิ้งกี้ ยัน ข่าวไม่กระทบความสัมพันธ์ ยินดีออกงานคู่

เป็นประเด็นขึ้นมาทีเดียว หลังสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" ชี้หน้าถามสามีไฮโซ "เป๊ก-สัณชัย" กลางเวทีคอนเสิร์ต "เจ-เจตริน" ว่า "เลิกยุ่งกับเมียน้อยได้หรือยัง?" ล่าสุดเจอตัวสาวธัญญ่า ที่มาร่วมงานเปิดตัวKOSE INFINITY Prestigious ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้ สาวธัญญ่า ก็ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดว่า


 "เรื่องคอนเสิร์ต จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย แค่แบบโดนลากขึ้นไปเต้นเพลงสาวบางโพ แล้ว พี่เจ เขาก็สัมภาษณ์แต่ละคน แล้วก็ให้พูดทักทายแฟนๆ ของพี่เจ แล้วเราก็คิดว่า เราจะพูดอะไรดี ก็นึกมุกขำๆ พอดี พี่เป๊ก เขาอยู่ตรงนั้นด้วย เราก็เลยพูดประโยคนั้นไปว่า พี่เป๊ก เลิกกับเมียน้อยหรือยัง แล้วพี่เป๊กเขาก็ขำๆ แล้วก็หลบไปอยู่ใต้โต๊ะ คนก็ขำๆ มันก็แค่นั้นเอง และพี่เป๊ก เขาก็ไม่ได้คิดมากด้วย มันก็เป็นมุกเล่นๆ กัน ไม่ได้ซีเรียส บางคนก็คิดว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ทะเลาะหรือเปล่า ขึ้นไปโวยวายบนเวที คือ ถ้าคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตวันนั้น ก็จะเข้าใจ รู้ว่ามันเป็นมุกขำๆ มากกว่า

 สำหรับเรื่องข่าวที่บอกว่า พิ้งกี้ ไปดูหนังกับคุณแม่ แล้วมีพี่เป๊กตามไปทีหลังนั้น ก็ทราบข่าวแล้ว ทราบจากข่าวเหมือนกัน เราก็แซวๆ พี่เป๊ก ว่า ไปดูหนังมาเหรอ เขาก็บอกอะไร ไม่ได้ไป เราก็จบแค่นั้น เพราะมันเลยจุดที่จะมานั่งเซ้าซี้ มานั่งทะเลาะแล้ว จริงๆ ช่วงนั้น เราไปเกาหลีกันด้วย แต่ก็ไปแค่ 2 วัน 


ธัญญ่า - เป๊กธัญญ่า - เป๊ก


ถามว่าเชื่อไหม ก็ไม่รู้ ก็ไม่อยากจะบอกว่าไม่เชื่อหรืออะไร แต่ก็คือไม่เก็บเอามาใส่ใจดีกว่า ถามว่า ไว้ใจไหม ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ คือ ตอนนี้ก็พยายามไม่เครียดกับเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่าว หรือเรื่องอะไรที่มันมาเข้าหูเรา ก็อยากจะบอกว่า จริงๆ เรื่องข่าวพวกนี้ มันไม่ได้มีผลกับตัวธัญญ่าเลย คือ อย่างข่าวที่ออกมา เรารู้ว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง แต่เราจะซีเรียสกับเรื่องที่เราเห็น และที่เราได้เจอมากกว่า

สำหรับความสัมพันธ์ของครอบครัว ตอนนี้ ก็ยังโอเค ไม่ได้มีเรื่องให้ทะเลาะกัน แฮปปี้ดี แฮปปี้กับลูกด้วย จริงๆ เรา ก็ทำอะไรร่วมกันอยู่แล้ว ทำกิจกรรมร่วมกัน ไปทานข้าว อะไรก็ตาม แต่ที่เป็นพ่อแม่ลูก สำหรับโอกาสที่จะกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม ก็ยังยืนยันว่า เราอยู่แบบนี้เราสบายใจ อย่างที่บอก พออยู่ด้วยกันเยอะๆ ไอ้ความอยากรู้ของผู้หญิง มันก็มี แล้วมันก็จะเป็นบ่อเกิดแห่งการทะเลาะ 

คือ ทุกวันนี้ มันไม่ใช่ว่าแยกบ้านแล้ว ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยา คือ มันก็แค่แยกบ้าน อาจจะด้วยปัญหาที่มันเกิดขึ้น แล้วเราสบายใจ ที่จะอยู่ ณ จุดนี้ เพราะฉะนั้น มันก็คือ ยังเป็นครอบครัว แล้ววันนี้ที่ พิ้งกี้ มางานที่นี่ก่อนหน้านี้นั้น 

จริงๆ ก็เพิ่งจะทราบเหมือนกัน เรื่องห้องแต่งหน้าแต่งตัว ก็ต้องคนละห้องอยู่แล้ว เพราะมันคนละงาน และคนละเวลาด้วย แต่ถ้าเกิดบังเอิญเจอกัน ก็ไม่เป็นไร มันก็งานในวงการเดียวกัน ถ้าต้องมางานเดียวกัน ก็โอเคอยู่แล้ว"



ธัญญ่า - เป๊กธัญญ่า - เป๊ก


ธัญญ่า - เป๊กธัญญ่า - เป๊ก


ธัญญ่า - เป๊กธัญญ่า - เป๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์