โฟร์-มดรับทะเลาะกันส่อวงแตกเปรยเริ่มอิ่มตัว

ส่อวงแตก! โฟร์-มด รับทะเลาะกัน อุบสาเหตุ เปรย เริ่มอิ่มตัว ปัดลงอินสตาแกรม ว่าลับหลังกัน เมินเคลียร์ ยันร่วมงานได้ ไร้ปัญหา

งานนี้แฟนคลับ คงต้องใจสลาย เมื่อคู่ดูโอสุดฮอต อย่าง โฟร์-มดอาจจะถึงเวลาต้องแยกวงซะแล้ว เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า ตอนนี้ ทั้งคู่กำลังทะเลาะและมีปัญหากัน แถมยังมีการโพสต์ lG แขวะกันไปมา ซึ่งในงานแถลงข่าว ช่อง 8 รับแขก เปิดผังรายการ-ละครใหม่ ทั้งคู่ก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ร่วมกันอีก งานนี้เลยต้องดึงตัวสาว"โฟร์ ศกลรัตน์" มาถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร งานนี้ สาวโฟร์ เผยว่า


"จริงๆ ก็แค่เหนื่อยๆ แล้วก็มีหลายเรื่องที่ต้องจัดการ ต้องเคลียร์บ้าง ส่วนใหญ่ก็เรื่องงานแหละ ไม่มีอะไรหรอกคะ ทุกวันนี้ทำงาน งานก็งานแหละคะ เราอยู่ในวงการนี้มานาน ก็รู้ว่า อะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ คงไม่ได้เรียกว่าปัญหามากกว่า มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ ที่รู้สึก ก็ยังไม่ต้องเคลียร์ เพราะไม่รู้จะเคลียร์อะไรด้วยคะ เพราะว่า มันแบบเค้าไม่ว่าเราตรงๆ เราก็ไม่ได้ว่า เค้าตรงๆ มันไม่มีอะไรหรอก เฮ้ย ก็ไม่ลับหลัง เราไม่ลับหลัง ก็ไม่มีอะไร ส่วนใหญ่เป็นเรื่องงาน มันเหนื่อยและก็เครียดคะ 

ช่วงนี้ซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ ทุกอย่างมันก็อึดอัด เรายังไม่ได้แบบอะไรขนาดนั้น เราไม่ได้แบบเฮ้ยเธอไม่ดี หรือเราไม่ดี แค่แบบอึดอัดเล็กๆ น้อยๆ ถ้าเกิดมีผลกระทบกับงาน ไม่มีแน่นอนคะ ถ้าเกิดมันรุนแรงมาก เราก็คงไปคุยอะคะ แต่อันนี้มันก็ไม่ได้รุนแรงมาก ทุกคนก็คงซีเรียสแหละ อย่างที่บอก ว่าเราโตกว่า เราก็คงไม่ได้ซีเรียสเยอะ เพราะรู้ว่าทุกอย่างมันคงเกิดจากอารมณ์ หรือภาวะอะไรหลายๆ อย่างอะคะ ตอนนี้รอให้ทุกอย่างมันดีขึ้น หรือเงียบไป ถ้าถามว่า อยากเข้าไปคุยก่อนมั้ย จริงๆ แล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเคลียร์เลยนะคะ เพราะเราไม่ได้คุยกันต่อหน้าอยู่แล้ว

 ทุกอย่างมันเกิดจากการลงอินสตาแกรม หรือ ทวิตเตอร์ เราแค่รู้สึกว่า เรารึเปล่า มันก็อะไรแบบนี้ ยังไม่ได้คุย จริงๆ ก็ไม่ได้นานนะคะ คงเป็นการระบายมากกว่า เขาคงไม่รู้จะไประบายกับใคร เหมือนเป็นอารมณ์ส่วนตัวมากกว่า จริงๆ แล้ว มันก็มีเรื่องงานบ้าง ถ้าเป็นเรื่องการทำงาน มันก็น่าจะเป็นเรา ไม่น่าจะใช่คนอื่น ถามว่า แรงสุดมั้ย คงไม่ได้แรงสุด แต่ดันพูด หรือ ดันโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์กมากกว่า

มด ณปภัช - โฟร์ ศกลรัตน์มด ณปภัช - โฟร์ ศกลรัตน์



ส่วนกระทบกับการเป็น โฟร์-มด มั้ย ก็ไม่รู้ จะแยกวงมั้ย ก็ไม่แน่ อาจถึงจุดอิ่มตัวก็ได้ จริงๆ เราก็อายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ และก็คิดมาตลอดว่า เราจะได้ถึงอัลบั้มไหน แต่ว่า ถ้ามันมีเหตุการณ์บางอย่าง ที่ทำให้ทุกอย่างมันจบเร็วกว่าเดิม

 มันก็เป็นไปตามนั้น จริงๆ แล้ว เราก็ไม่อยากจบ เพราะแฟนที่รักโฟร์-มด เนี่ย ก็ยังมีอยู่เยอะ แต่ถ้าวันนึง เราโตขึ้น แล้วความเห็นไม่ตรงกันแล้วมันก็ต้องหยุด เราก็เริ่มอิ่มตัวแล้วนะ อายุขนาดนี้ จริงๆ ก็เคยเข้าไปคุยกับค่าย ว่ายังไงต่อไป เราจะมาเล่นละครอย่างเดียวได้รึเปล่า งานมันยังจำเป็นต้องทำ เพราะจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ วันที่ 12 ต.ค. ทุกวันนี้ ยังต้องเจอ ต้องซ้อมกันอยู่คะ"

ด้าน สาวมด ณปภัช ก็ออกมายอมรับว่า มีปัญหากันจริง โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ร่วมกัน ทำให้สถานการ์ดูตึงเครียดยิ่งขึ้น ซึ่ง สาวมด ก็อุบถึงสาเหตุ เจ้าตัวตอบแค่เพียงว่า "เปลี่ยนคำถามเลยละกัน ขอไม่ตอบคะ ก็ยังไม่ตอบเรื่องนี้คะ ก็ทุกอย่างๆ ที่โพสต์ไปแหละคะ ถามว่า มีปัญหามั้ย ก็อย่างที่เห็นอะคะ ด้วยอารมณ์มั้งคะ ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ยังไม่อยากตอบเรื่องนี้

 เร็วๆ นี้จะมีเคลียร์กันมั้ย ก็ยังไม่ทราบคะ ส่วนงานก็คืองานคะ เราแยกแยะ เรื่องส่วนตัว คือเรื่องส่วนตัว ทำงานด้วยกันปกติ เล่นคอนเสิร์ตก็ปกติคะ ก็อย่างที่หนูบอกแหละคะ เวลาคนเราทำงาน มันต้องแยกแยะ มองว่าอันไหนงาน อันไหนเรื่องส่วนตัว โตๆ กันแล้วคะ

 ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เข้ามาคุยอะไร เค้าคงมองว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราต้องเคลียร์กันเอง ผู้ใหญ่เค้าเข้าใจอยู่แล้วคะ เราก็โตแล้ว รู้ว่าสิ่งไหนควรทำ สิ่งไหนไม่ควรทำ ยังไม่ได้คุยอะไรกับเค้าเลยคะเพราะตอนนี้ หนูขออยู่คนเดียวดีกว่า ส่วนเรื่องมันเกิดจากอะไร หนูยังไม่ขอพูดดีกว่า" 

นอกจากนี้ สาวมด ยังปลื้มกับกระแสละคร น้องเมีย ที่มีคนชมว่าเล่นดี งานนี้เจ้าตัวยังโอดว่า เรื่องนี้ตนทำการบ้านหนักมาก ซึ่ง สาวมด ยังอ้อนแฟนๆ ฝากติดตามผลงานละคร น้องเมีย ด้วยคะ

มด ณปภัช - โฟร์ ศกลรัตน์มด ณปภัช - โฟร์ ศกลรัตน์


มด ณปภัชมด ณปภัช


มด ณปภัชมด ณปภัช


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์