ป๊อกแย้มฉลองสมรสธ.ค.สถานที่ยังไม่ลงตัว

สาว "ป๊อก ปิยธิดา" แย้ม ฉลองมงคลสมรส ธ.ค. รอเฟิร์มสถานที่ ไม่ซีเรียสหากต้องเลื่อน หวนลงหนังเรื่อง มือปืนโหด รับเครียดบทยาก

หวนกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง ป๊อก-ปิยธิดา ในภาพยนตร์เรื่อง มือปืนโหด ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ออกปากว่า เครียดแต่สนุก พร้อมกับอัพเดทเรื่องงานฉลองมงคลสมรส ที่จะจัดขึ้นภายในเดือนธันวาคม ปีนี้ ว่า
 
"สำหรับเรื่องนี้ บทน่าสนใจมาก เล่นเป็นภรรยาที่คอยซัพพอร์ตสามี เราจะคอยช่วยอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่ค่อยพูด เป็นบทที่ดี ยากมากขึ้น ก็สนุก ได้ฝึก ได้ประสบการณ์ที่ดี เครียดมั้ย ก็เครียด เครียดในบทค่ะ แต่ไม่ได้เครียดในชีวิตจริงค่ะ ก็ค่อนข้างโอเคค่ะ ส่วนเรื่องฤกษ์ ก็วางไว้ปลายปี แต่ว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนขอสถานที่อยู่ ตอนนี้ทำหนังสือขอท่านไปแล้ว ก็เดี๋ยวรออนุมัติอีกทีนึง เพราะว่ามันเป็นสถานที่ราชการ มันยากนิดนึง  ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนขอสถานที่อยู่ กลัวว่า ถ้าพูดไปแล้วไม่ได้ เดี๋ยวจะพลาด เดี๋ยวรอให้ได้ แล้วค่อยบอกอีกที ตอนนี้ก็ยื่นไปแล้ว เกือบเดือนแล้วค่ะ ไม่ได้กังวลอะไร เพราะเหมือนว่า เราแต่งกันไปแล้ว เหลือแค่ฉลองมงคลสมรสเท่านั้นเอง เพื่อเชิญแขกมาสนุกกันมากกว่า ซึ่งถ้ายังไม่ได้ ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็พอดีงานยุ่งทั้งคู่ ก็เลยยังไม่ได้คิด อย่างเดียวที่เตรียมตอนนี้ คือ ผ้าตัดชุด ผ้าทอ คาดว่า เดือนนี้น่าจะได้ ก็จัดแบบไทยเหมือนเดิมค่ะ ส่วนการ์ด ก็ยังไม่ได้สถานที่ ก็เลยยังไม่พิมพ์ค่ะ ก็คงจะเยอะพอสมควร ทุกคนนั่งกอดเข่ารออยู่ค่ะ กลัวว่าจะไม่ทันมั้ย ก็ถ้าไม่ทัน ก็เลื่อนไปค่ะ คือ เราจัดพิธี เราจดทะเบียนสมรสไปแล้ว ก็ถูกต้องตามหลักพฤตินัยไปแล้ว ก็เหลือแค่การฉลอง เพื่อความสนุกสนานเท่านั้นเอง ก็กำหนดไว้ประมาณธันวาคม ค่ะ พี่ตั๊ก ก็เป็นคนกำหนดเองค่ะ ถ้าต้องเลื่อน เขาก็โอเคค่ะ ไม่ได้อะไร"

ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์