ศาลสั่ง กิ๊ฟซ่า จำคุก 1 เดือน ลงอาญา 2 ปี บำเพ็ญประโยชน์ 12 ชม.


กิ๊ฟซ่า girly berryกิ๊ฟซ่า girly berry

 กิ๊ฟซ่า เจอคุก 1 เดือน รอลงอาญา 2 ปี พร้อมบำเพ็ญประโยชน์ 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังถูกสั่งคุมประพฤติอีก 1 ปี เนื่องจากจำเลยเป็นผู้ที่มีชื่อเสียง

จากกรณีที่นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ อย่าง กิ๊ฟซ่า หรือ นางสาวปิยา พงศ์กุลภา หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ถูกตำรวจจับในข้อหาเมาแล้วขับ โดยวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดได้ถึง 82 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยล่าสุดเช้าวันนี้ (12 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้นำตัวกิ๊ฟซ่าส่งฟ้องที่ศาลจังหวัดพระโขนงแล้ว

โดยก่อนหน้ามีรายงานว่า นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จะเดินทางไปศาลพร้อมกับ กิ๊ฟซ่า ด้วย แต่พอถึงเวลานัดหมายเฮียฮ้อก็ไม่ได้มา ซึ่งเฮียฮ้อได้โพสต์ทวิตเตอร์ชี้แจงว่า


"ข่าวว่าเฮียไปศาลกับกิ๊ฟซ่าวันนี้ คลาดเคลื่อน ไม่ได้ไปครับ บริษัทลงโทษตามกฎบริษัทไปแล้ว ต้องไปรับโทษทางกฎหมายและบำเพ็ญประโยชน์สังคมต่อไป"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด
ศาลจังหวัดพระโขนง ได้อ่านคำพิพากษาในคดีที่ นางสาวปิยา พงศ์กุลภา อายุ 28 ปี หรือ "กิ๊ฟซ่า" นักร้องสาวชื่อดัง วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เป็นจำเลยในคดี ขับรถขณะมึนเมาสุรา เป็นเวลา 2 เดือน ปรับ 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และในข้อหาขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ปรับ 1,000 บาท 


แต่ทั้งนี้จำเลยให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และไม่ร้องขอทนาย จึงเป็นเหตุให้บรรเทาโทษศาล จึงพิพากษาลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 1 เดือน ปรับ 3,500 บาท โดยให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมสั่งคุมประพฤติ 1 ปี โดยให้มารายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ 4 ครั้ง และทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคมเป็นเวลา 12 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ศาลได้กำชับให้จำเลยเคร่งครัดกับการคุมประพฤติ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน เนื่องจากจำเลยเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักจำนวนมากของสังคม



กิ๊ฟซ่า girly berryกิ๊ฟซ่า girly berry


กิ๊ฟซ่า girly berryกิ๊ฟซ่า girly berry


กิ๊ฟซ่า girly berryกิ๊ฟซ่า girly berry


กิ๊ฟซ่า girly berryกิ๊ฟซ่า girly berry

ขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว3


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์