‘ปู’ชิลเจอข่าวย่องฝากท้อง ท้าพิสูจน์อีก3-4เดือน

ต้องออกโรงชี้แจงยกใหญ่ เมื่อมีข่าวลือว่านางเอกสาว ‘ปู’ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ดอดไปฝากท้องที่รพ.ย่านทองหล่อ


 เมื่อเจอกับเจ้าตัวในรอบกาล่า ละครเวทีเรื่อง “เรยา เดอะ มิวสิคัล” ที่โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ซ.รางน้ำ เผยว่า


 “ปูได้ข่าวว่าดาราหลายคนก็เจอข่าวแบบนี้เหมือนกัน เอาง่ายๆ เราบริสุทธิ์ใจไม่มีอะไร ไม่นอยด์ ปูเข้ารพ.เพราะเป็นโรคกระเพาะ ไม่มีอะไรจริงๆ รอดูแล้วกันอีก 3-4 เดือนเป็นไง(หัวเราะ)”


 โกรธไหมกับข่าวนี้ “ไม่โกรธค่ะ ปูเป็นคนที่ไม่โกรธอยู่แล้ว ข่าวแบบนี้ดาราก็เจอทุกคนปูเคยอ่านข่าว แต่เราอย่าไปซีเรียส และอยากให้คนอ่านพิจารณาเองว่าอะไรจริง ไม่จริง และมองภาพโดยรวมว่าเราก็เพิ่งเรียนจบกลับมา ได้เลยถ่ายแบบก็เพิ่งโชว์หน้าท้องแบนราบมา”


 กลัวจะมีผลกระทบกับเราหรือเปล่า

 “ไม่มีหรอกค่ะ ปูว่าพี่ๆ นักข่าวช่วยเขียนแล้วกัน ปูเข้ารพ.6วันเป็นโรคกระเพาะและไมเกรน ยังรักษาตัวเองอยู่เลย เข้า-ออกรพ.บ่อยพอสมควร แต่ไม่ซีเรียสเฉยๆ ที่บ้านก็ไม่ซีเรียส เพราะเขาอยู่กับปูทุกวันเขารู้ค่ะ มันก็แปลกคนเข้ารพ.เพราะเป็นโรคกระเพาะแต่คนตีความไปแบบนั้น เป็นผู้หญิงก็ต้องตรวจภายในบ้าง เข้ารพ.เป็นเรื่องปกติ เรื่องนั้น(ฝากท้อง)ไม่จริงเลย ดาราก็คู่กับข่าวลือ เราก็ต้องเข้าใจ”


 ดูจะเข้าใจกับข่าวมาก “ปูเจอข่าวมาเยอะแล้ว เราต้องดูที่ต้นตอว่าความจริงคืออะไร มันไม่จริงก็ไม่รู้จะอารมณ์เสีย หรือตีโพยตีพายไปทำไม”


 ‘โน้ต’วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจเห็นข่าวหรือยัง 

“ไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ ปกติเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวค่อนข้างแยกกันพอสมควร ตอนนี้ไม่มีเวลาทำอะไรนอกจากทำงาน ถ่ายละคร ยุ่งมากเลย ไม่ท้อเรามีหน้าที่ทำตัวดีๆ นิ่งๆ ของเราต่อไปดีกว่า จะให้ทุกคนมองเราในแง่ดีไม่ได้อยู่ที่พฤติกรรมและตัวเราเองเป็นตัวพิสูจน์ว่าเรื่องราวเป็นยังไงอยู่นิ่งๆ ของเราดีกว่าค่ะ”


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์