ทาทา แย้มฤกษ์วันหมั้น เปรม หนุ่มข้างกาย


 นักร้องซุปเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง
 
เธอคนนี้มีดีกรีที่ความเซ็กซี่ และความร้อนแรง เธอโด่งดังไปทั่วทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งเธอยังมีเสน่ห์ที่น่าหลงใหล เมื่อใครอยู่ใกล้ก็อยากรัก เป็นคนช่างพูดและมีความมั่นใจในตัวเองสูงแล้วเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ มากมาย
 
ซึ่งเคยมีข่าวลือว่ากำลังกิ๊กกับหนุ่ม
 
อาทิ "บอล ภราดร" ที่คาดว่าตอนแรกจะไปได้สวยแต่สุดท้ายก็ต้องเลิกลากันไป ต่อมาก็เป็นข่าวกับหนุ่มหล่อ "หวัง ลี ฮอม" จนทำให้สาวไทยเกิดอาการอิจฉาและแอนตี้กับ สาวทาทา ยัง แต่นั้นก็คือ รักโปรโมต  ซึ่งทั้งคู่ได้ถ่ายโฆษณาร่วมกันนั่นเอง


แต่แล้วพรหมลิขิต

ก็ทำให้ สาวทาทา ได้มาเจอกับ หนุ่มหล่อทายาท "เจ้าของค่ายมวย" "เปรม" บุศราคัมวงศ์ ที่ทั้งคู่ได้กำลังคบหาดูใจกันอย่าง ความรักของเขาทั้งคู่เป็นที่ถูกจับตามองและยังเป็นคู่ที่สวีทหวานกันมาก เมื่อความรักของพวกเขาเริ่มลงตัว ก็ได้ยินมาว่า กำลังจะมีข่าวดีเรื่องงานหมั้น จริงแท้แน่นอนแค่ไหน ไปฟังสาวทาทาตอบดีกว่าจ้า...!!!

 สาวทาทา กล่าวว่า

" ในขณะนี้ได้ฤกษ์งานหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพิ่งจะไปดูมาเอง คงจะเป็นช่วงปลายปีหน้าชัวร์ ซึ่งเป็นช่วงฤดูหนาวด้วย ซึ่งสถานที่จัดงานได้จองล่วงหน้าแล้ว แต่ว่าจะเป็นที่ไหน วันเวลาอย่างไรก็อยากให้รอไปก่อนอยากเก็บไว้เซอร์ไพร ทุกคนค่ะ แล้วถึงเวลานั้น ทาทา จะส่งการ์ดเชิญไปให้เองนะค่ะ"  

 อย่างไรก็ตาม เหล่าสาวกแฟนคลับของ สาวทาทา ก็ต้องติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ ห้ามพลาด!!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์