เจได’รับศึกษา‘นิว’-ไม่หวั่นหนุ่มยุ่นจีบ


DJเจได-‘นิว-ปทิตตา’DJเจได-‘นิว-ปทิตตา’

 เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ในงานฉายภาพยนตร์รอบสื่อเรื่อง “9-9-81 บอก-เล่า-9-ศพ” ที่ เมเจอร์รัชโยธิน โดยมีดีเจหน้าตี๋ ‘เจได’เศรษฐศิษฎ์ ลิ้มกษิดิ์เดช และสาว ‘นิว’ปทิตตา อัธยาตมวิทยา ร่วมแสดงด้วย แต่งานนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะออกอาการเขิน เพราะเป็นครั้งแรกที่ควงคู่ออกสื่อหลังจากมีข่าวศึกษาดูใจกัน

 โดย ‘นิว-ปทิตตา’ กล่าวก่อนว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังคงคุยกันเรื่อยๆ เริ่มจากที่เคยคุยกันตอนแรกก็ยอมรับอยู่แล้ว แต่คงศึกษาไปเรื่อยๆ ชีวิตไม่แน่นอน คุยกันมาได้สักพักหนึงแล้วตั้งแต่ตอนที่เจอกันในงานๆ หนึ่งเมื่อเดือนม.ค. ยังไม่เรียกว่าแฟนดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า เพราะตอนนี้ตนโฟกัสกับการทำงานเพลงกับต่างประเทศด้วย

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าท้อบ้างไหม ‘เจได’ ตอบว่า ตนไม่ท้อต้องรอดูกันต่อไป โอกาสข้างหน้าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ปล่อยให้เป็นไปตามโอกาส จังหวะ เวลา สักวันหนึ่งอะไรใช่มันก็คือใช่ ตอนนี้ต่างคนต่างดูแค่คนเดียว ถือว่าเป็นช่วงเวลาในการตั้งใจทำงาน และตนมีคติว่าไม่เคยท้อถอยไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เหนื่อย หนักแค่ไหนก็ไม่ท้อถอยเด็ดขาด เพราะถือว่ามีโอกาสที่ดีกว่าคนอื่นอยู่แล้วต้องทำให้ได้

 ต่อข้อซักถามที่ว่า ‘นิว’ ต้องบินไปทำงานที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ เรื่องระยะทางกลัวมีปัญหาบ้างไหม ‘เจได’ ตอบ “คงเป็นแค่เนื้อเพลงมั้งครับ เรื่องราวของระยะทางที่ห่างทำให้คนห่างกัน ถามว่ากลัวหนุ่มๆ ญี่ปุ่นมาจีบเขาไหม ไม่นะ เพราะไปทำงานมากกว่า”

 ด้าน ‘นิว’ เสริมว่า “เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีเยอะ เราก็คุยติดต่อได้ อีกอย่างนิวไม่อยากกำหนดเลย ไม่อยากผูกมัดชีวิตใครด้วย ถ้าวันนึงสมมุติไปเจอคนที่ใช่ หรือโอเคแล้วเราคงไปบังคับใครไม่ได้ ทำทุกวันให้โอเคทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เรื่องแบบนี้ต้องดูไปเรื่อยๆ บางคนแต่งงานแล้วยังเลิกกันได้เลยไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ”



เจได’รับศึกษา‘นิว’-ไม่หวั่นหนุ่มยุ่นจีบ


เจได’รับศึกษา‘นิว’-ไม่หวั่นหนุ่มยุ่นจีบ


เจได’รับศึกษา‘นิว’-ไม่หวั่นหนุ่มยุ่นจีบ


เจได’รับศึกษา‘นิว’-ไม่หวั่นหนุ่มยุ่นจีบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์