นุ่น ทุ่มเวลาให้ละคร ทองเนื้อเก้า ขอเลื่อนแพลนปั๊มทายาทออกไปก่อน

ตกปากรับคำเล่นละครที่ถูกจับตามากที่สุดเพราะเนื้อเรื่องที่แรงและเข้มข้นอย่าง "ทองเนื้อเก้า" สำหรับนางเอกสาว "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี"


                   ยังไม่ได้คืบหน้าเท่าไหร่คะ เดียวมีเรียนแอ็คติ้งเพิ่มเติม" ยังต้องเรียนอยู่ "ค่ะ เพิ่มเติม และก็คงจะเปิดกล้องปลายตุลาคมต้นพฤศจิกายนค่ะ" ได้อ่านบทบ้างหรือยัง "ยังไม่ทั้งหมดค่ะ ได้บางส่วนแต่ว่าเรื่องย่อบางส่วนอ่านมาบ้างแล้ว" อ่านแล้วรู้สึกยังไงบ้าง "อ่านแล้วน้ำตาซึมเพราะว่ามันมีเรื่องราวเยอะ คือแบบสมน้ำหน้าด้วยสงสารด้วย แต่ว่ามันจะมีความรักที่เป็นครอบครัวของลูก ที่ทำให้เหมือนสอนคนว่าอะไรดีมันก็ดีแต่ว่าอะไรไม่ดีก็จะมีบทลงโทษของตัวมันเองคะ เรียกว่าเป็นแนวถนัดเลย "ถนัดมั้ย ก็ไม่ได้เป็นแนวถนัดขนาดนั้นหรอกคะ ก็คือเล่นไปตามบทและมีผู้กำกับไปตามบท" 

                 ทุกคนกลัวว่าระหว่างถ่ายจะมีน้อง ทุกคนกล้วมากตอนนี้กลัวกันมาก เอาเป็นว่าตอนนี้เราทำงานและรับผิดชอบกับมัน เอาเป็นยังไงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง" ต้องหยุดไว้ก่อนหรือว่า "เอาเป็นว่าตอนนี้ก็เรื่องละครคะ" ได้คุยกับ ต๊อด บ้างมั้ย "จริงๆเราทำงานกันแบบโปรเฟสชั่นนอลถ้าเราแพลนว่ายังไม่มีลูก เราก็ต้องทำงานคะเหมือนคนทั่วไปที่ต้องทำงาน" ต๊อด ว่ายังไงบ้าง "ไม่ได้ว่ายังไงคะ มีการคุยกันทั้งสองฝ่าย" คิดไว้มั้ยว่าจะพร้อมมีน้องอีกเมื่อไหร่ "คืออยากจะโฟกัสเมื่อไรก็เมื่อนั้น" ครอบครัวว่ายังไง "ตอนนี้ทุกคนก็ถามหมดแต่ว่าเมื่อไหร่เมื่อนั้น" ได้เห็นละครก่อนแน่นอน "ใช่ค่ะ ได้เห็นละครก่อน" เสียดายมั้ยที่ต้องเลื่อนแพลนมีน้องออกไป ไม่ค่ะที่คุยกันมันมีหลายเหตุผลที่เราไม่จำเป็นต้องบอกใคร ต้องนี้มันโอเคกว่า" พี่หนิง ท้องโตขึ้นมาก "ใช่ค่ะ ไม่ได้ไปเยี่ยมแต่ก็คุยกัน เค้าก็บอกว่าตื่นเต้นแต่ว่าเค้าก็บอกว่าแพ้ท้องเยอะ" เตรียมของขวัญให้หลายหรือยัง ยังค่ะ


"นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี"


"นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี"


"นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี"


"นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี"


นุ่น-ต๊อดนุ่น-ต๊อด


ขอบคุณข้อมูลจาก Tnews

นุ่น-ต๊อดนุ่น-ต๊อด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์