น็อต วิศรุต ปัดเหมาโรงให้พนักงานดู ชมพู่ โต้ขอแต่งปีนี้


ควงคุณพ่อคุณแม่มาให้กำลังใจสาวชมพู่ อารยา ในรอบกาล่าละครเวทีเรยาเดอะมิวสิคัล ณ โรงละครอักษราคิงพาวเวอร์ สำหรับหนุ่ม น็อต วิศรุต งานนี้แว่วว่าเจ้าตัวทุ่มทุนเหมาโรงให้พนักงานได้ดูกันเต็มที่ 


ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธทันที พร้อมเคลียร์ประเด็นว่าปีหน้าเตรียมยกขันหมากมาสู่ขอนางเอกสาว งานนี้คุณแม่ฝ่ายชายก็ออกปากชมว่าที่ลูกสะใภ้ว่าน่ารัก แต่จะแต่งงานหรือไม่ก็แล้วแต่ทั้งคู่ตัดสินใจ

เห็นว่าชมพู่ซ้อมหนักดูแลยังไงบ้าง?
น็อต :ก็ไม่ได้ดูแลอะไรมากก็ไม่ถึงกับส่งข้าวส่งน้ำอะไรขนาดนั้นที่นี่เขาดูแลเรื่องอาหารอย่างดี 
วันนี้เตรียมช่อดอกไม้มาให้ด้วยไหม? น็อต:ก็ต้องคอยดู


เห็นว่าเหมาโรงให้พนักงาน?
น็อต :ก็ไม่เชิงเหมาโรงครับ เราแค่ซื้อตามพอสมควรทั้งลูกค้าวีไอพีบ้าง ทีมงานที่บริษัทก็เป็นหลักร้อยที่นั่งครับ ถ้าเต็มโรง600ที่นั่งแต่เราไม่ได้ซื้อหมด 
ทำไมต้องทุ่มขนาดนี้? น็อต :จริงๆผมอยากให้ลูกค้าได้เข้ามาชมดูจากการเตรียมงานมันน่าดูมากๆ

ให้กำลังใจชมพู่ยังไงบ้าง? แม่:ก็มาให้กำลังใจทีมงานทุกคน ส่วนชมพู่กำลังใจเขาดีอยู่แล้วเพราะมีลูกชายให้กำลังใจ เตรียมพร้อมรับว่าที่ลูกสะใภ้ยังไง? คุณแม่: วันนี้เรามาดูละครกันนะคะ อยากให้เขาตกลงปลงใจกันไหม คุณแม่: เขาโตแล้วค่ะขึ้นอยู่กับเขาสองคน ชมพู่น่ารักไหม? คุณแม่: นักข่าวว่าชมน่ารักไหมละ ถ้าใครเป็นคนดีแม่ก็นักทุกคนต้องให้กำลังใจเขา น็อตให้เป็นแม่สื่อบ้างหรือยัง? คุณแม่:เขาโตแล้วคะรับผิดชอบธุรกิจแล้วคิดว่าเขามีความคิดความอ่านที่ดีแล้ว เร่งให้แต่งไหม? คุณแม่:ให้ถามเขาสองคนดีกว่าคะ 


ฝากกำลังใจให้ชมหน่อย? น็อต:ความจริงเขาก็กำลังใจดีอยู่แล้วเขาเตรียมตัวมาเยอะครับ ข่าวว่าขอแต่งงาน? น็อต :ถ้ามีความคืบหน้าจะบอกแล้วกันครับ


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เพื่อนดาราของชมพู่,  yod_yakuzaboss


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์