ห่วงฉัตรอ่อนไหวง่ายกันเปรยจะคบใครดูให้ดี


"กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" รับห่างเพื่อนสาวคนสนิท "ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" เพราะไม่มีเวลา เผยห่วงหากฝ่ายหญิงจะคบใครอยากให้ดูดีๆ ไม่อยากให้เจอคนเจ้าชู้
          
หลังจากนักแสดงสาว "ฉัตร-ปริยฉัตร" ออกมายอมรับว่าห่างกับนักร้องหนุ่ม "กัน-นภัทร" แล้ว มีโอกาสเจอตัวนักร้องหนุ่มทั้งที ขอสอบถามถึงสถานะหัวใจว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวชี้แจงดังนี้

"กับฉัตรเราเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ห่างๆ กันด้วยซ้ำ เพราะไม่ค่อยได้เจอกันเลย เมื่อก่อนมีเจอกันที่มหาวิทยาลัยบ้าง แต่ทุกวันนี้ ผมทำงาน 7 วัน เรียกว่าไม่ได้เจอกันนานมาก แต่เรามีคุยกันเรื่องกระแสข่าวบ้าง เขาจะกังวลเหมือนกัน แต่ผมจะบอกว่าไม่ต้องสนใจ ให้คุยกันตามปกติ เพราะผมเข้าใจว่าบางครั้งสิ่งแวดล้อม อาจทำให้เรากระทบบ้าง แต่เราก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ผมเข้าใจว่า เขาเป็นผู้หญิงบางครั้งอาจจะอ่อนไหวกับเรื่องข่าวมากกว่าเรา แต่สำหรับผม ไม่เป็นอะไร (ตอนที่เขาบอกว่าห่างกัน ตกใจหรือเปล่า) ไม่นะ เพราะผมเข้าใจเขา ไม่ว่าสิ่งแวดล้อมจะเป็นยังไง ถ้าเรายังเหมือนเดิมอยู่ คงไม่มีอะไรมาเปลี่ยนเราได้ 
     
ความจริงเขาเหมือนเป็นเพื่อนสนิทในวงการ ซึ่งผมก็มีเพื่อนที่สนิทมากกว่าเขาในมหาวิทยาลัย แต่ถ้าเพื่อนสนิทในวงการคงจะเป็นฉัตร เพราะเราเจอกันตั้งแต่แรกๆ คอยให้คำปรึกษากัน มันสนิทกันมากกว่าที่จะมาคิดมาจีบกันแล้ว เมื่อก่อนอาจจะมีลุ้นมากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้เราคิดว่าเป็นเพื่อนกันไปดีกว่า เพราะพอเราเข้ามาทำงานในวงการ เรารู้ว่ามีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ" กันกล่าว
     
ถามต่อถึงเวลาที่เขามีข่าวกับพระเอกคนอื่นอย่าง "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" มีเคยพูดถึงบ้างไหม นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า เพื่อนทุกคนช่วยสกรีนคนที่เข้ามาหาตลอด ห่วงอยากให้เจอคนดี 
     
"มีข่าวกับพอร์ช ก็ดีนะ (ยิ้ม) แต่เราจะบอกว่าระวังตัวด้วย เพราะเพื่อนผมทุกคน เราจะช่วยสกรีน ผมจะเป็นคนที่บอกเพื่อนว่า ถ้ามีอะไรบอกกันนะ (แอบหวงหรือเปล่า) ไม่ได้หวงหรอก แต่ผมอยากให้ดูดีๆ เรียกว่าเราเป็นห่วง เพราะเป็นอีกมุมที่สำคัญ ถ้าเราจะเลือกใครสักคน อยากให้เขาเจอคนที่เหมาะสมและดูแลกันไปได้นานๆ อย่างที่บอกผมรู้จักเขามานาน ผมรู้ว่าฉัตรเป็นคนอ่อนไหวง่าย ถ้าเขาจะไปเจอคนเช้าชู้ ผมห่วงเขาเหมือนกัน ถามว่าอนาคตผมกับเขาจะมีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า ผมไม่รู้ทำทุกวันให้ดีก่อน ทำหน้าที่ของเราก่อนดีกว่า" กันกล่าวปิดท้าย

กัน TSกัน TS


ฉัตรฉัตร


ฉัตรฉัตร


ฉัตรฉัตร


ฉัตรฉัตร


ฉัตรฉัตร


ขอบคุณภาพประกอบ IG ฉัตร และ เครดิตตามรูป

ฉัตรฉัตร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์