พิ้งกี้ฉุนข่าวควงหนุ่มใหญ่ดูหนังลั่นปัญญาอ่อน

"พิ้งกี้-สาวิกา" ฉุนข่าว ควงหนุ่มใหญ่ ดูหนัง แจงไปกับแม่ ท้าโชว์หลักฐาน ลั่น ปัญญาอ่อน เมินเอาเรื่อง เซ็งฉาวถี่ ไม่กระทบงาน
ออกอาการฉุนเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวหน้าแขก "พิ้งกี้-สาวิกา" หลังมีข่าวว่า ควงหนุ่มใหญ่ดูหนัง ที่อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ซึ่งงานนี้ สาวพิ้งกี้ ก็ออกมาชี้แจงว่า 
"อยากจะบอกคนให้ข่าวว่า จิตใจเขาทำด้วยอะไร คิดได้ยังไงเอาข่าวเท็จมาลง คือ เราไปดูหนัง เป็นที่ที่เราสบายใจ เราไปกับครอบครัว ไปกับแม่ แล้วก็คุณป้า อีก 2 คน ก็ไปดูประจำอยู่แล้วกับครอบครัว ก็ไม่ทราบว่า คนที่เอาไปพูด เอาไปปล่อยข่าว คิดยังไง อ่านแล้วบางทีมันเยอะไป ควรจะหาเหตุผลบ้างในการเม้าท์ ดูก่อนว่าเขาไปกับใครจริงๆ สักแต่ว่าพูด ไม่คิดว่าความเสียหายมันคืออะไร มันจะมีผู้ชายไปได้ยังไงคะ เรื่องเกิดขนาดนี้ มีใครจะเข้าไป มันปัญญาอ่อนไปแล้วค่ะ ก็โกรธมากค่ะ พี่เป๊ก อะไรไม่ทราบ เขาใม่ใช่คนในครอบครัว ไม่ได้อยู่ในหัวเลย เพราะฉะนั้น จะเม้าท์อะไรก็คิดก่อนจะทำหน่อยค่ะ ก็คงไม่เอาเรื่องอะไร อยากเม้าท์อะไรก็ปล่อยเขา สิ่งที่เขาทำ ก็จะย้อนไปหาตัวเขาเองค่ะ เรารู้ว่าเป็นใคร แต่ไม่อยากพูด ก็ถ้ายืนยันว่าเห็น ก็ไปเปิดกล้องวงจรปิดดูละกัน หรือถามพนักงานก็ได้ค่ะ วันที่ 2 ว่า กี้ ไปกับใคร ไปดูเรื่องอะไร กับข่าวที่ออกมา ก็คงต้องใช้เวลาอ่ะค่ะ ผลกระทบต่อจิตใจ เมื่อก่อนก็มี แต่ตอนนี้ไม่แล้วค่ะ ก็อยากฝากถามคนปล่อยข่าว ว่าเขาเป็นมนุษย์หรือเปล่า ก่อนจะเม้าท์ ก็ดูก่อนว่าจริงหรือเปล่า จะ 4 ปีแล้ว ก็ยังไม่จบซักที คงจะไม่ฟ้องอะไรหรอกค่ะ ก็ปล่อยเขาไป ส่วนผลงาน ก็ต้องขอบคุณ พี่บอย ถกลเกียรติ ที่ยังให้โอกาสกี้ ยังป้อนงานละครให้กี้ต่อ ให้โอกาสในการทำงานของเรา กับทางอาร์เอส ก็เดี๋ยวมีละครต่อค่ะ เดี๋ยวคงได้ทราบ ว่าเรื่องอะไรค่ะ"

พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


ขอบคุุณภาพประกอบ :  IG พิ้งกี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์