โดนัท ยัน สัมพันธ์ อนันดา ยังแค่เพื่อน

"โดนัท" ยัน สัมพันธ์ "อนันดา" ยังแค่เพื่อน วอน อย่าจับตามองเรื่องความรัก ชมฝ่ายชายน่ารัก
ถึงกับออกอาการเซ็งเหมือนโดนซักถึงสถานะกับเพื่อนสนิท อย่าง หนุ่ม "อนันดา"  ซึ่งในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Intouchsbles สาว "โดนัท มนัสนันท์" ก็ได้ออกมาย้ำชัดถึงความสัมพันธ์อีกครั้งว่า
 "ความรักตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมเรื่อย ๆ ถามกันทุกวันเราก็ไม่รู้จะตอบอะไร ไว้อีก 6 เดือนมาถาม เผื่อจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง โดนัท จะบอกเลยนะคะว่า โดนัทไม่เคยออกมาบอกถึงความสัมพันธ์ว่ามันใช่หรือไม่ใช่ หรือยังไง ไม่เคยพูดนะ ตอนนี้ โดนัทรู้สึกว่าอยากใช้เวลากับตรงนี้ แล้วมันเหมือนทุกคนเจอโดนัททุกวันก็ถาม นึกออกป่าว มันเป็นยังไง มันใช่รึป่าว ส่วนบางคนที่เค้าไม่ได้มาคุยกับโดนัท เค้าอาจจะรับรู้อะไรผิดไป ตอนนี้ขอพูดเลยว่า โดนัทยังแฮปปี้กับทุกอย่างที่เป็นแบบนี้ เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา และเรื่องแบบนี้บางทีมันก็มีขึ้นมีลง นึกออกปะ บางทีเราทะเลาะกัน เราก็อาจไม่อยากตอบก็ได้ กับอนันดาเอง เราก็ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องข่าวเลย แต่ก็มีพูด ๆ กันบ้าง แต่ก็ไม่ได้เอามาเป็นเรื่องใหญ่อะไร โดนัทเข้าใจเพราะอยู่ตรงนี้มานาน คนเราอยากรู้ว่ามันใช่หรือไม่ใช่ ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเป็นเพื่อน ส่วนที่ อนันดาตอบก็คงต้องไปถามเค้า เพราะเรารู้สึกว่าตอบแทนเค้าไม่ได้ สำหรับเรื่องนี้ โดนัท บอกว่า มันอีกนานเลยแหละ ทุกวันนี้ อนันดา เค้าก็น่ารักและก็ดูแลเราดีเหมือนเดิมคะ"

นอกจากนี้ สาวโดนัท ยังเผยถึงเรื่องภาพยนตร์ ที่ลงมือทำด้วยตนเองว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าไว้มีความคืบหน้ายังไง จะรีบแจ้งให้ทราบแน่นอนคะ


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อนันดา

อนันดาอนันดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์