กิ๊ฟซ่าสร่างขอโทษเมาแล้วขับ


กิ๊ฟซ่าสร่างขอโทษเมาแล้วขับ

น.ส.ปิยา พงศ์กุลภา อายุ 28 ปี หรือ "กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" นักร้องสาวชื่อดัง วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ได้โพสต์ข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ @GiftzaGB สำนึกผิด

 ภายหลังจากที่ก่อเหตุเมาแล้วขับ จนทำให้ทางอาร์เอส ต้นสังกัดต้องสั่งพักงาน 3-6 เดือน ว่า


"รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ ขอโทษครอบครัวกิ๊ฟ ทางอาร์เอส เฮียและซ้อ เพื่อนร่วมวง และแฟนคลับ สิ่งที่ทําผิดไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ขอยอมรับผิด และขอยอมรับเป็นบทเรียนเพื่อไม่ให้เกิดซํ้าอีกขอโทษทุกท่านที่รู้จักกิ๊ฟ หรือที่ไม่รู้จักแล้วได้มารับรู้เหตุการณ์ความผิดดังกล่าว เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเลย"

ด้าน นาย สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ชี้แจงว่า “บริษัทมีกติกาที่ชัดเจนอยู่แล้วเรื่องนี้ผิดแน่นอน แต่เข้าใจได้ว่าศิลปินต้องมีปาร์ตี้บ้าง ดื่มบ้าง เป็นเรื่องส่วนตัว การที่รู้ตัวว่าดื่มแล้วขับรถ

 เป็นเรื่องผิดอยู่แล้วและเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ซึ่งในขั้นต้น บริษัทอาร์เอส จะแบนงานทันที อย่างน้อย 3-6 เดือน เพื่อรอดูความประพฤติของศิลปินเหตุการณ์นี้ไม่ได้เป็นเรื่องราวที่ร้ายแรง แต่ไม่ถูกต้อง ไม่เหมาะสม ไม่ควรทำ ยิ่งเป็นคนของสังคม เป็นศิลปิน เป็นคนที่อยู่ในสื่อ ต้องดูแลระมัดระวังให้มาก”




กิ๊ปซ่า ปิยากิ๊ปซ่า ปิยา


กิ๊ฟซ่าสร่างขอโทษเมาแล้วขับ


กิ๊ปซ่า ปิยากิ๊ปซ่า ปิยา


กิ๊ปซ่า ปิยากิ๊ปซ่า ปิยา


กิ๊ฟซ่าสร่างขอโทษเมาแล้วขับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์