เบลล์เลื่อนฉลองแต่ง-ว่าที่เจ้าบ่าวรถชน


เบลล์ ไชน่าดอลล์เบลล์ ไชน่าดอลล์

ต้องเลื่อนงานฉลองแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการ ′นนท์′ วัย 33 ปีออกไป 

ด้วยว่าที่เจ้าบ่าวเพิ่งประสบอุบัติเหตุรถชน ส่วนพิธีหมั้นยังจัดวันที่ 7 ธ.ค. เหมือนเดิม

รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ นักร้องสาว ′เบลล์′สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล หรือ ′เบลล์ ไชน่าดอลล์′ เผยว่า 

′ตอนนี้เราต้องเลื่อนงานฉลองแต่งงานวันที่ 21 ธ.ค.ออกไปเป็นก.พ.ปีหน้าเลย ส่วนงานหมั้นวันที่ 7 ธ.ค. ยังจัดเหมือนเดิม ที่หอประชุมกองทัพเรือ พอดีเจ้าบ่าวเกิดอุบัติเหตุรถชนเดือนที่แล้วแรงเหมือนกัน อยู่ไอซียู 3 อาทิตย์ ลำไส้แตก โชคดีที่สมอง หัวใจ และอวัยวะที่สำคัญไม่เป็นอะไรมาก เป็นแค่ตรงลำไส้ก็เลยสามารถผ่าตัดได้ และด้วยความที่อายุยังไม่มากเลยทำให้ฟื้นตัวได้เร็ว โชคดีว่าวันนั้นเบลล์ไม่ได้ไปด้วย ตอนแรกคิดว่าถ้าเจ้าบ่าวไม่ไหวจริงๆ อาจต้องเลื่อนพิธีวันที่ 7 ธ.ค. ด้วย แต่ดูแล้วน่าจะหายทัน ตอนนี้กลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว เหลือแค่ขาที่หักยังไม่สามารถลงน้ำหนักได้มาก′

พอเกิดอุบัติเหตุอย่างนี้แล้วมีความเชื่อไหมที่ว่าคนก่อนแต่งงานต้องดูแลตัวเองดีๆ ไม่อย่างนั้นอาจเกิดเรื่องไม่ดีได้ ′มีแต่คนพูดเหมือนกัน อย่างที่คนไทยเรียกว่าเนื้อหอม อย่างก่อนแต่งงานก็จะไม่ให้เดินทาง หรือคนจีนถือไม่ให้ไปงานศพ ตอนแรกแฟนเป็นคนไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ แต่พอเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ขึ้นก็มีแอบคิดนิดนึง แต่สาเหตุหลักๆ เราไม่ควรใช้ชีวิตประมาทมากกว่า′

คบกันมานานแค่ไหนแล้ว ′รู้จักกันจริงๆ 3 ปี แต่คบกันจริงๆ 6 ปีกว่า เป็นเพื่อนของเพื่อน ถูกใจเขาตรงที่ความเป็นเขาและครอบครัวเขาเป็นส่วนประกอบสำคัญ การที่เราเข้ากับครอบครัวเขาได้ และการที่เขามีครอบครัวที่อบอุ่นมาก เขาดูแลเทกแคร์ครอบครัวเขา ทำให้รู้สึกว่าเขาก็น่าจะดูแลเราในอนาคตได้ เรื่องทัศนคติการใช้ชีวิตมีส่วนเยอะ′

′อีกอย่างบางคนเขาไม่ชอบสะใภ้ที่เป็นดารา แล้วยิ่งเบลล์มีรอยสักเต็มหลังอีก เราก็แอบคิดเรื่องนี้เพราะยังมีผู้ใหญ่บางคนที่รับเรื่องนี้ไม่ได้ แต่ครอบครัวเขาไม่เลย น่ารักมาก ไม่ได้มองเราที่ภายนอก เขารู้สึกว่าเราเป็นคนคิดดี เป็นคนดี รักลูกเขา ทำให้ลูกเขามีความสุขและเขาก็รักเรา ทำให้เบลล์รู้สึกมีความสุข′ 



เบลล์ ไชน่าดอลล์เบลล์ ไชน่าดอลล์


เบลล์ ไชน่าดอลล์เบลล์ ไชน่าดอลล์


เบลล์ ไชน่าดอลล์เบลล์ ไชน่าดอลล์


เบลล์ ไชน่าดอลล์เบลล์ ไชน่าดอลล์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์