เอ งงข่าวจะโดนยึดกระเป๋าแอร์เมส

"เอ ศุภชัย" งงข่าวจะโดนยึดกระเป๋าแอร์เมส โต้ไม่ปล่อยคิว "ณเดชน์" เล่นคู่กรรม หากนางเอกไม่ใช่เด็กในสังกัด ปัดจับ "ริชชี่" เซ็นสัญญา 

งานเข้าผู้จัดการดาราดัง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ซะแล้ว เมื่อมีกระแสข่าวลือว่า "แอร์เมส" แบรนด์เนมกระเป๋าไฮโซ อาจถูกเรียกซื้อคืนจากแบรนด์ดัง ด้วยเหตุผลที่ว่า "สร้างภาพไม่ดีกับแบรนด์แอร์เมส" ล่าสุด เจอตัวพี่เอมาร่วมงานฉลองครบรอบ 25 ปี มิสทีน The Power of V-shape พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Mistine Lady M V-shape Super Powder แป้งตลับเพชรสุดหรู มูลค่า 35 ล้านบาท ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ งานนี้เอก็เปิดเผยว่า 

"เรื่องยึดกระเป๋าพี่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องขำหรือเรื่องจริง ยังไม่รู้ที่มาที่ไปยังไงเหมือนกัน แต่เขาบอกว่าเขาจะยึดกระเป๋าพี่เอคืน ซึ่งพี่ก็คิดว่าพี่ไม่ได้ไปขโมยมา เราก็ซื้อด้วยเงินตัวเอง ถามว่าซีเรียสไหมที่วันนี้ไม่ได้ถือแอร์เมสมา ก็ไม่ซีเรียส แต่ก็สงสัยข่าวนี้เหมือนกันว่ามันมีที่มาที่ไปยังไง ซึ่งมันอาจเกิดขึ้นจากว่าพี่มดดำแซวในรายการแฉแต่เช้า หรือไปเจอมาดามอะไรที่ฝรั่งเศสมาหรือเปล่า ถ้าเขาจะยึดคืน เขาก็ต้องซื้อคืนถูกไหม

 เขาไม่ได้ยึดไปเลย ฉะนั้น เราก็ต้องขายให้มากกว่าราคาที่เราซื้อมา จริงๆ กระเป๋านี้น้องๆ เขาก็ให้มาด้วยใจ อย่างบางทีพี่หาโฆษณาให้น้องได้ น้องเขาก็ซื้อกระเป๋าให้เป็นของขวัญ สำหรับเรื่อง 'โกโบริ' คนใหม่ ที่มีข่าวว่า พระเอกเป็น 'ณเดชน์' แต่นางเอกต้องเป็นเด็กของพี่ ก็ไม่จริง พี่เอขอพูดตอนนี้เลยว่า เรื่องของณเดชน์ที่เล่นคู่กรรม เป็นเรื่องที่คุยกันมานานแล้ว และทางทีมงานเขาก็ให้พี่เอเป็นคนเหมือนไปทำแคสติ้งนักแสดงด้วย ซึ่งพี่เอก็รับเงินก้อนเพื่อทำแคสติ้งงานชิ้นนี้ ซึ่งใจจริงของพี่เอก็บอกเขาว่า พี่ก็อยากเห็นณเดชน์กับญาญ่า แค่ด้วยคิวมันไม่ว่าง ถ้าณเดชน์เล่นเรื่องนี้ ต้องเป็นนางเอกที่คิวสแตนบายตลอดเวลา

 เพื่อจะมาชนกับคิวณเดชน์ได้ ซึ่งเขาก็บอกว่า งั้นพี่เอทำแคสติ้งไหม พี่เอก็เลยไประดมคนทั้งประเทศ ทั้งในอินสตาแกรม ที่พี่ประกาศหานางเอก คือพี่ทำงานจ๊อบนี้อยู่ พี่ก็ส่งไปให้ผู้กำกับเลือกอีกที 

เรื่องที่พี่เอปั้นเด็กส่งคุณแดง ตอนนี้ก็มีบ้าง แต่ตอนนี้ท่านก็ใช้น้องๆ ที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว อย่างเด็กของพี่เอบางคนอาจจะไม่พร้อม เพราะเด็กพี่ส่วนใหญ่จะเซ็นกับช่อง 7 ช่อง 3 อยู่แล้ว ก็บางทีอาจจะไม่สามารถไปทำตรงนั้นได้"

เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์