โอ๊ค-ปอล์ก้าวพ้นครหาคบสร้างกระแส ความจริงใจพิสูจน์-ชี้แฟนสาวคือคนที่ใช่


ผ่านพ้นกระแสข่าวคบกันเพื่อสร้างกระแสมาแล้ว ยอมรับว่า "โอปอล์"ปาณิสรา พิมพ์ปรุ เสียใจที่คนใกล้ชิดไม่เข้าใจ "หมอโอ๊ค"สมิทธิ์ อารยะสกุล เปิดใจว่า

"ตอนนี้ก็โอเค สบายๆ ดี เราก็เรื่อยๆ ตอนแรกเรากังวลกับกระแสข่าวค่อนข้างแรง แต่เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราคบกันรักกันจริงใจ ตอนหลังเลยอยากสบายใจอะไรก็ยินดีจะทำ ถามว่าหวานขึ้นเยอะไหม (หัวเราะ) หวานๆ ขมๆ หรือเปล่า ก็โอเคไม่ได้หวือหวาอะไร" 

ตอนนี้ยังมีกระแสทั้งบวกและลบให้กำลังใจ "โอปอล์" อย่างไร เขามีนอยด์ไหม "น้อยลงนะครับ เขาเสียใจมากกว่าแต่ไม่ได้โกรธ แค่รู้สึกว่าบางคนใกล้ชิดเราแต่กลับไม่เข้าใจเรา ผมว่าพอคนนึงรู้สึกไม่ดีเราก็ต้องลุกมาให้ได้ช่วยกันไปเรื่อยๆ ผมว่าผ่านช่วงนั้นมานานแล้วล่ะ ตอนนี้รู้สึกว่าทุกอย่างมันโอเคแล้ว"  พอมีกระแสด้านลบ "โอปอล์" เลยไม่ค่อยพูดถึงความรัก "ก็ทั้งคู่นะครับ ช่วงแรกไม่อยากให้คนเข้าใจว่าเป็นอย่างอื่น ผมไม่ชอบการสร้างกระแส ตอนนี้ก็พิสูจน์แล้วว่าเราไม่ได้เอาเรื่องเหล่านี้มาทำให้เป็นผลงานอะไรทั้งสิ้น เป็นความจริงใจที่คบกันก็บอกเท่านั้นเอง"  ด้วยนิสัยใจคอต่างกันอย่างไรบ้าง "ผมเป็นคนไม่ค่อยพูดความรู้สึกลึกซึ้งอะไร ส่วนโอปอล์เป็นผู้หญิงชอบพูดเรื่องความรู้สึก พอเราไม่สนใจ หรือใส่ใจก็มีปัญหาได้ ตอนแรกไม่ยอมฟังมันจั๊กจี้น่ะ (ยิ้ม)"  อย่างนี้มีงานติดต่อคู่กันบ้างไหม "ไม่รับครับ ไม่อยากให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี ตัวเราด้วย ก็อย่าเพิ่งรับดีกว่าโอกาสเหมาะอนาคตดีกว่า อย่างเรื่องถ่ายแบบคู่กันผมอยากเหมือนกันนะ แต่เราสองคนมันคนละทิศคนละทาง (ยิ้ม) เลยยังไม่รับครับ" 

"โอปอล์" ถือว่าเป็นคนที่ใช่แล้ว "โอเคครับ ขอเขาเป็นคนดี รักเราก็พอแล้วครับ" 

โอปอล์ - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค


โอปอล์ - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค


โอปอล์ - หมอโอ๊คโอปอล์ - หมอโอ๊ค


โอปอล์ โอปอล์


โอปอล์โอปอล์


หมอโอ๊คหมอโอ๊ค


ขอบคุณภาพประกอบ : IG โอปอล์ - หมอโอ๊ค


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์