ทับทิมแก้มปริถูกดันฉายานางเอกภูธรวิก7สี

"ทับทิม" แก้มปริถูกดันฉายา "นางเอกภูธร" ประจำวิก 7 สี รับก๋ากั๋นเป็นไม้เบื่อไม้เอาคู่กัด "โน้ต"

"ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" แก้มปริ หลังถูกดันขึ้นแท่นเป็นนางเอกภูธรลงละคร "สวนอาหารบานใจ" จากค่ายโชอิง ที่กำลังถ่ายทำอยู่ขณะนี้ พร้อมประเดิมเวลาใหม่ ดีเดย์ 18.00 น. งานนี้นางเอกวิก 7 สี น้อมรับถึงฉายาดังกล่าว พร้อมเปิดใจบทบาทที่ก๋ากั๋นในละครเรื่องนี้

"เรื่องนี้ต้องเล่นเป็นผู้หญิงเก่งออกห้าวๆ ลุยๆ สู้ๆ ไม่ค่อยยอมคนเท่าไหร่ เป็นคนที่ต่อสู้ และยอมทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของตัวเอง ที่จะทำยังไง ต้องทำสวนอาหารให้รอดให้ได้ ไม่งั้นที่บ้านก็จะโดนยึด จนมาเกิดเหตุให้ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นผู้บริหารสวนอาหาร เรื่องราวก็จะเกี่ยวกับร้านอาหาร การทำอาหารทั้งหมดเลย ในเรื่องต้องเหมือนกับเริ่มจากศูนย์ เพราะเป็นเด็กจบช่างมา แล้วไม่รู้เรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับการทำร้านอาหาร ก็ต้องมาหากลยุทธ์ต่างๆ หมัดใจลูกค้า เพื่อทำให้ร้านอยู่รอด ถ้าใครมีฝัน อยากทำร้านอาหารอยู่ตอนนี้ ถ้าดูก็จะได้เห็นว่า กว่าจะออกมาเป็นร้านอาหาร 1 ร้าน ไม่ง่ายเลย ยิ่งไม่แน่ถ้าเห็นแนวทางการโปรโมทร้านอาหารในเรื่อง อาจจะนำไปประยุกต์ใช้กับตัวเองก็ได้นะ เพราะเรื่องนี้ทุกๆ ฉาก ก็จะสอนไปในตัวด้วย ซึ่งก็จะเป็นเรื่องราวต่างๆ ที่สนุกสนานที่จะเกิดขึ้นในร้านอาหาร ที่สำคัญโลเคชั่นตามท้องเรื่อง ต้องไปถ่ายตามต่างจังหวัด ได้เห็นวิวสวยๆ แบบชนบท ที่เชื่อว่า ทุกคนดูแล้วต้องชอบค่ะ ดีใจมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะมีเนื้อหาที่เป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วย เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากน้ำท่วมมาแล้วเป็นช่วงพื้นฟู พอ ทับทิม ได้มาเล่นละครแนวโรแมนติกเบาสมอง เหมือนได้พักผ่อนไปได้ในตัว"

ตอนนี้ได้ฉายานางเอกภูธรแล้วด้วย "จริงๆ ก็ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่มากกว่า ที่เลือกแต่บทที่ทำให้ ทับทิม เป็นที่จดจำ และคนดูชื่นชอบ เพราะก่อนหน้านี้ พอเล่นหลังข่าวก็จะมีแฟนอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ตัวทับทิมเอง ก็ได้ติดตามอยู่บ่อยๆ ว่า ทุกคนจดจำผลงานของทับทิมได้ พอมาเป็นละครเย็น ก็เป็นกลุ่มคนที่กว้างมากขึ้น ดูได้ทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด แถมบทก็ส่งทำให้ทุกคน ได้เห็นอีกคาแร็กเตอร์ของทับทิมด้วย ก็ยิ่งดีใจเป็นเท่าตัวค่ะ" เห็นว่ากระแสดีมากๆ ไปไหนก็มีแต่คนเรียก "บานใจ" ด้วย "ค่ะ...ทุกเสียงเป็นเสียงชื่นชม ที่เหมือนให้กำลังกับคนทำงาน ซึ่งไม่ใช่แค่ทับทิมคนเดียวหรอกนะค่ะ ที่จะทำให้งานสำเร็จได้ทุกๆ คนช่วยกันมากกว่า ยิ่งมีพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่คอยเรียกเสียงฮาให้ด้วย แบบเยอะมากๆ เยอะจนล้นจอ บางครั้งพูดกันคนละไม่กี่ประโยค เพราะเดี๋ยวจะโดนแย่งซีนกัน (อมยิ้ม) แต่ก็สนุกดีค่ะ ทำให้ทับทิม ได้ประสบการณ์เยอะ และเชื่อว่าละครเรื่องนี้ น่าจะทำให้คนดูได้รับความบันเทิงปนสาระไปอย่างเต็มๆ กับสิ่งที่ อาประยูร วงษ์ชื่น ผู้จัดได้สอดแทรกไว้ค่ะเรื่องนี้เป็นคู่กัดกับ "โน้ต-วัชรบูลย์" ด้วย "เรียกว่า ไม่ยอมกันตลอดเลยค่ะ เจอหน้ากันทีไร ต้องหาเรื่องกันตลอด ซึ่งถือว่าเป็นสีสันของเรื่องราวนะค่ะ ให้ลุ้นและคอยติดตามความรักของพระ-นาง ว่าจะลงเอยเป็นอย่างไง ซึ่งกับ พี่โน้ต (วัชรบูลย์ ลี้สุวรรณ) เจอกันครั้งแรกก็แย่เลย เพราะพี่เขาตัวสูงมากๆ เข้าฉากเจอกัน ก็เกรงใจ ต้องให้พี่เขาย่อตัวมาเท่าทับทิมด้วยค่ะ"

คอยพบกับเรื่องราววุ่นๆ ของแม่ครัวแสนสวย นำทีมโดย ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, โน๊ต-วัชรบูลย์ ลี้สุวรรณ, มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ, เหมวรรษ นิตยารส, บัณฑิตา ฐานวิเศษ, ปราบ ยุทธพิชัย, ธาราเขต เพ็ชรสุกใส, ปัทมา ปานทอง, กลศ อัทธเสรี, ปรินทร์ วิกรานต์, ประถมมาภรณ์ รัตนภักดี, ปัญญาพล เดชสงค์ ติดตามความสนุกได้ทางช่อง 7 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น.


ทับทิมทับทิม


ทับทิมทับทิม


ทับทิมทับทิม


ทับทิมทับทิม


ทับทิมทับทิม


ทับทิมทับทิม


ทับทิมทับทิม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ทับทิม

ทับทิมทับทิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์