แก้วโต้จดทะเบียนเสธ.ต๊อดยังใช้นามสกุลสามีเก่าอยู่


แก้ว อภิรดี - "เสธ.ต๊อด-พ.อ.วินธัย สุวารี"แก้ว อภิรดี - "เสธ.ต๊อด-พ.อ.วินธัย สุวารี"

"แก้ว-อภิรดี ทศพร" เผยไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกับ "เสธ.ต๊อด-พ.อ.วินธัย สุวารี" ยังใช้นามสกุล "อ๊อด-โอภาส ทศพร" สามีเก่าอยู่ 

เพราะมีปัญหาเรื่องเอกสาร แง้มหากมีการเปลี่ยนนามสกุลจะใช้นามสกุลเดิม
          มีข่าวลือหึ่งออกมาว่า นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "แก้ว-อภิรดี" แอบย่องไปจดทะเบียนสมรสกับ "เสธ.ต๊อด" เรียบร้อยแล้ว เมื่อได้เจอกับนักแสดงสาวในงานบวงสรวงละคร "มารกามเทพ" จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวว่าเป็นอย่างไร เจ้าตัวเผยดังนี้

 "ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส ส่วนตัวมองว่าการจดทะเบียน หรือการมีครอบครัว ขึ้นอยู่ที่คน 2 คน ถ้าเข้ากันได้ และไปกันได้ดี สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เครื่องพันธนาการที่เราต้องยึดไว้ บางคนจดทะเบียนไปแล้วก็ทำตัวเหลวไหล ดังนั้นจดไปไม่ได้หมายความว่าจะเอาอยู่ กระดาษจะสู้กับคนที่ไม่ซื่อตรงได้หรือ

ส่วนที่ยังใช้นามสกุลของพี่อ๊อดอยู่ เพราะเรื่องของเอกสารหลายอย่าง มันเยอะและยุ่งยากนะ แต่หากจะมีการจดทะเบียนสมรสใหม่ คงกลับมาใช้นามสกุลเดิม คือ ภวภูตานนท์ เพราะเป็นนามสกุลที่พ่อแม่ตั้งมาให้ น่าจะเป็นสิริมงคลที่สุดแล้ว และมีแนวโน้มจะเปลี่ยนกลับมาใช้นามสกุลเดิมเร็วๆ นี้เพราะด้วยกฎหมายและกติกาที่ว่า เซ็นใบหย่าแล้วต้องกลับมาใช้นามสกุลเดิม คือเราได้เซ็นใบหย่ากับพี่อ๊อดมานานแล้ว ตั้งแต่ปี 2549 แต่อย่างที่บอกต้องแก้เอกสารหลายอย่างทำให้ยังไม่ได้เปลี่ยน" แก้วตอบ
 
  นอกจากนี้ นักแสดงสาวยังกล่าวว่า ตอนนี้สิ่งที่เธอพะวงที่สุด คือเรื่องลูก แม้ว่าลูกคนโตจะเรียนจบแล้ว แต่ก็อยากจะกลับไปเรียนอีก ยังพายเรือไม่ถึงฝั่งเสียที ส่วนอีกคนก็ยังเรียนไม่จบ เธอจึงยังกังวลอยู่มาก
 
 "ไหนจะพี่อ๊อด ที่สุขภาพไม่ค่อยดีอีก ซึ่งพี่อ๊อดสำหรับเราแล้ว เป็นยิ่งกว่าพ่อของลูก เพราะเขาเข้าใจเรามากกว่าญาติของเรา แม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันแล้ว (อยู่บ้านเดียวกับต๊อดมั้ย) เราอยู่บ้านของเราเอง ไม่ได้อยู่บ้านใคร ยังมีหน้าที่ในการเป็นแม่ ต้องดูว่าตอนนี้เราทำหน้าที่แม่ได้สมบูรณ์พอแล้วหรือยัง ที่จะก้าวไปดูแลคนอื่น (แบ่งกันดูแลลูกกับอ๊อดอย่างไร) ไม่ได้แบ่ง เราดูแลคนเดียว คือ ลูกนี่เอามาแบ่งกันไม่ได้นะ ชีวิตตอนนี้แฮปปี้ดี เราเลือกที่จะไม่มีปัญหาไม่ได้ แต่เราเลือกเป็นคนดีได้" นักแสดงคนดังกล่าวปิดท้าย



แก้ว อภิรดีแก้ว อภิรดี


แก้ว อภิรดีแก้ว อภิรดี


แก้ว อภิรดีแก้ว อภิรดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์