ป้าแจ๋วเมินคนมองคิมเบอร์รี่ประกบณเดชน์

"ป้าแจ๋ว" เมินคนมอง "คิมเบอร์ลี่" ประกบ "ณเดชน์" ลงแรงปรารถนาไม่เปรี้ยงเท่า "ญาญ่า" วอนเปิดใจอย่ายึดติด แย้มอยากทำละครพีเรียด

โดนกระแสแฟนคลับโจมตีอีกแล้ว สำหรับผู้จัดมากฝีมืออย่าง "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา" หลังดึงพระเอกลูกรัก "ณเดชน์ คูกิมิยะ"  มาประกบคู่กับสาว "คิมเบอร์ลี่" ในละครเรื่อง แรงปรารถนา ซึ่งก็มีกระแสว่าจะไม่เปรี้ยงเท่ากับคู่ของ "ณเดชน์" กับนางเอกคู่ขวัญ อย่างสาว "ญาญ่า" งานนี้ป้าแจ๋วถึงกับต้องรีบออกมาชี้แจง พร้อมวอนให้แฟนคลับเปิดใจว่า

"สำหรับกระแสละคร แรงปรารถนา ที่หลายคนมองว่า ณเดชน์ ประกบ คิม จะไม่เปรี้ยงเหมือน ณเดชน์ ญาญ่า จริงหรอ คนเราจะกินแต่อะไรเก่าๆ คนเราก็ต้องเปลี่ยนกันบ้าง ใครจะมานั่งดูคู่เดิมๆ อยู่ตลอดเวลา ถึงจะรักน้องณเดชน์ กับน้องญาญ่า แต่ก็ต้องปล่อยให้น้องๆ ไปคู่กับคนอื่นบ้าง แล้วแรงปรารถนาเราก็ปรับลุคของคิมให้เป็นสาวเหวี่ยงทันสมัยมาก จริงๆ แล้วคิมยังไม่มีลุคนี้ แล้วณเดชน์ก็จะเป็นแนวขรึมๆ แนวผู้ใหญ่ อันนี้น่าจะเป็นอะไรที่สนุกสนานคนดูเพลิดเพลิน ไม่น่าจะเอาข้อที่ณเดชน์กับญาญ่าไม่ได้คู่กันมาทำให้ไม่ดูละครเรื่องนี้ ถามว่าเป็นกระแสแฟนคลับของณเดชน์กับญาญ่าหรือเปล่า ก็อาจจะเป็นแบบนั้น เพราะรู้ว่าชอบน้องทั้งสอง แต่อยากจะบอกแฟนคลับว่า อย่าอยู่กับอดีต จงอยู่กับปัจจุบันเท่านั้น เพราะน้องไม่สามารถที่จะทำงาน 2 คน บนโลกใบนี้ได้ น้องต้องทำงานร่วมกับคนอื่นๆ แม้กระทั่งงานโฆษณา เพราะฉะนั้น ปล่อยให้น้องได้ไปทำงานหาประสบการณ์กับคนอื่นๆ ในโลกกว้างบ้าง เชื่อแน่ว่าน้องเล่นเรื่องอะไรก็จะสนุกอยู่แล้ว แรงปรารถนาตอนนี้ก็ถ่ายไปได้ครึ่งค่อนแล้ว เพราะว่าบทมันมาช้าไปหน่อย ตอนนี้รออย่างเดียวว่าเมื่อไหร่บทจะมาหมด เท่าที่ตัดต่อออกมา ละครก็น่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของคนดูไม่มากก็น้อย ก็จะพยายามทำให้ได้ในปีนี้ คาดว่าปลายปีนี้น่าจะได้ดู ละครรีเมคก็อาจจะคิดบ้างว่า อยากจะทำเป็นละครเก่าแนวพีเรียด อาญารัก ทาสวังหลัง ลูกทาส ก็อยากทำ แต่ว่าอาจจะติดเรื่องลิขสิทธิ์ที่ไม่ได้อยู่กับช่องทั้งหมด ก็พยายามไปค้นหาดูอยู่นะ แม้กระทั่งเรื่องแรกๆ ที่ตัวเองเป็นผู้ช่วยให้พี่เต๋อ เป็นละครพีเรียดเรื่อง ดอกฟ้า และ โดมผู้จองหอง ก็ยังอยากทำเลย เป็นเรื่องที่น่ารักดี มองเห็นภาพพระเอกและนางเอกชัดแล้วว่าเป็นใคร แต่ไม่รู้ว่าจะมีผู้จัดคนไหนสนใจไปซื้อมาทำหรือเปล่า มองคู่ที่เล่นละครพีเรียดคู่กันไปแล้วดังมาก"


"ป้าแจ๋ว-ยุทธนา""ป้าแจ๋ว-ยุทธนา"


"ป้าแจ๋ว-ยุทธนา""ป้าแจ๋ว-ยุทธนา"


"ป้าแจ๋ว-ยุทธนา""ป้าแจ๋ว-ยุทธนา"


"ป้าแจ๋ว-ยุทธนา""ป้าแจ๋ว-ยุทธนา"


"ป้าแจ๋ว-ยุทธนา""ป้าแจ๋ว-ยุทธนา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์